Sony Z3 có lên được Android 6.0?

- 05:42 08/01/2016

Tin công nghệ

0

1114

Người dùng Sony hẳn đang rất mong chờ tin này, sau khi chiếc G4 của LG được cập nhật.

LG G4 là mẫu smartphone đầu tiên không thuộc nhà sản xuất Google được cập nhật Android 6.0 Marshmalllow. Sau khi thử nghiệm thành công tại Ba Lan, đến thời điểm hiện tại thì hầu hết những người dùng G4 đều có thể tự cấp nhật hệ điều hành mới này. Liên quan đến thông tin này, mới đây hãng Sony cũng cho biết đang cố gắng đàm phán để ứng dụng hệ điều hành này trên những siêu phẩm của mình. Theo đó, Sony Xperia Z3 là một trong những smartphone đầu tiên của hãng cho lên đời Android 6. 

Sau những thành công của LG, Sony cũng không để người dùng chờ đợi lâu hơn nữa. Mới đây hãng Sony cũng đã tiến hành đàm phán với Google để cập nhật hệ điều hành mới của Android lên thiết bị của mình.


Theo đó thì hãng điện thoại Nhật Bản này sẽ đưa vào giai đoạn thử nghiệm với hệ điều hành Android 6.0 bằng cách ứng dụng trên bộ đôi Xperia Z3 và Z3 Compact trước khi tung ra thị trường. Sony sẽ cho phép 10.000 người sở hữu Xperia Z3 và Z3 Compact cập nhật phiên bản thử nghiệm Android 6.0. Song những chủ nhân đầu tiên của hệ điều hành Android 6.0 trên Sony Xperia Z chỉ được giới hạn ở một số nước Châu Âu mà thôi.


Có thể nói, với Sony nói chung và chiếc Sony Z3 nói riêng thì đây mới chỉ là giai đoạn chạy thử nghiệm, chặng đường phía trước còn rất dài. Và liệu Sony Z3 có vận hành mượt mà được trên Android 6.0 hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải.



Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Sony Z3 có lên được Android 6.0?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?