Sony Xperia Z6 sẽ có RAM cao hơn tất cả các thiết bị hiện nay

- 07:04 16/08/2016

Tin công nghệ

0

724

Đây có thể là bom tấn tiếp theo của Sony trong năm 2016 với dung lượng RAM và cấu hình ''khủng long''

Mùa hè năm nay cũng là thời điểm mà chiếc Sony Xperia Z6 dự kiến sẽ được ra mắt, hứa hẹn một tin vui cho các fan Sony nói riêng và người dùng công nghệ nói chung. Lý do là bởi mẫu máy này sẽ có nhiều cải tiến vượt trội so với những người tiền nhiệm.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Theo một số thông tin được tổng hợp trên trang gsmdome, Xperia Z6 gần như vẫn giữ nguyên kích thước của Z5, cụ thể là màn hình 5.2 inch full HD (rất có thể sẽ có phiên bản 2K). Ngoài ra chiếc Z6 cũng được trang bị Snapdragon 820, con chip cao cấp nhất đến từ Qualcomm.

Bên cạnh đó, smartphone này dự kiến sẽ sở hữu bộ nhớ trong khá lớn với 64GB, gấp đôi Xperia Z5 hiện tại. Camera chính của máy có độ phân giải lên tới 33MP! Cuối cùng, Sony sẽ trang bị cho chiếc Xperia Z6 tới 5GB RAM và đưa độ mỏng của máy xuống chỉ còn 7.9mm mà thôi.

Dù mới chỉ là lời đồn nhưng những thông số trên hoàn toàn khả thi đối với Sony. Sau thành công nhất định của Xperia Z5 & Z5 Premium, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Z6 cũng sẽ tạo nên cơn sốt tương tự.

Bạn có mong chờ con ''khủng long'' này ra mắt? Theo bạn thì 5GB RAM là cần thiết hay dư thừa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến trong phần bình luận.

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia Z6 sẽ có RAM cao hơn tất cả các thiết bị hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?