Sony Xperia Z5 tinh tế với thiết kế cao cấp

- 04:14 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1094

Sony Xperia Z5 là sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, Sony Xperia Z5 tinh tế với thiết kế cao cấp cùng MobileCity đánh giá về sản phẩm này nhé.

Sony Xperia Z5 là sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, Sony Xperia Z5 tinh tế với thiết kế cao cấp cùng MobileCity đánh giá về sản phẩm này nhé.

Sony là hãng điện thoại đến từ đất nước Nhật Bản, được đánh giá là một trong những hãng điện thoại danh tiếng trên thị trường điện thoại hiện nay. Luôn đưa ra những sản phẩm có chất lượng từ thiết kế cho đến hiệu năng, Sony luôn “lấy lòng” được người tiêu dùng với mức giá cả không quá cao. Đây đều là những điểm mạnh của Sony.

Sony Xperia Z5 tinh tế với thiết kế cao cấp

Sony Xperia Z5 là một trong những chiếc smartphone đang rất hot trên thị trường điện thoại hiện nay. Được đánh giá là một siêu phẩm Sony Xperia Z5 tinh tế với thiết kế cao cấp, cùng MobileCity đưa ra những ý kiến của bạn về siêu phẩm này trong phía dưới của bài viết nhé

Chất liệu cao cấp

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Sony Xperia Z5 vẫn mang phong cách thiết kế Omni Balanced, phong cách thiết kế này đã quá quen thuộc với những sản phẩm của Sony trong suốt 3 năm qua. Phần khung viền của máy được thiết kế với chất liệu kim loại, bao quanh thân máy Sony Xperia Z5 giúp cho máy được hoàn thiện và chỉnh chu hơn rất nhiều về thiết kế, sự tinh tế của thiết kế được thể hiện ở việc phần khung kim loại được phủ lớp sơn mịn có tác dụng chống bám bẩn và đặc biệt là cùng tông màu với phần lắp lưng. Phần viền này đã nhận được đánh giá là trau chuốt khá tỉ mỉ hơn những sản phẩm tiền nhiệm.

Phần mặt lưng của Sony Xperia Z5 được trang bị với kính mờ chính vì thế mà việc bám bẩn hay để lại dấu vân tay đều được Sony Xperia Z5 giải quyết triệt để.

Điểm nổi bật trong việc trang bị chất liệu cho Sony Xperia Z5 đó chính là chất liệu mà Sony trang bị đó chính là tính năng chống nước và chống bụi rất tốt.

Thiết kế

 Rất nhiều smartphone hiện nay đã đơn giản hóa dần bằng việc lượt bớt phím chụp hình cứng tuy nhiên trên Sony Xperia Z5, Sony đã vẫn duy trì thiết kế này bởi thực sự qua những trải nghiệm cụ thể thì việc chụp ảnh bằng phím cứng cho cảm giác tiện dụng và thật hơn rất nhiều so với các thao tác trên màn hình cảm ứng.

Khe cắm dây đeo điện thoại có lẽ đã trở thành “dĩ vãng” đối với smartphone hiện nay tuy nhiên Sony Xperia Z5 vẫn giữ được thiết kế này.

Kích thước của Sony Xperia Z5: 146 x 72 x 7.3 mm (5.75 x 2.83 x 0.29 in) và trọng lượng là 154 g với màn hình 5.3 inch.

Cảm biến vân tay

Điều khá nổi bật trong thiết kế của Z5 đó chính là thiết kế cảm biến vân tay được đặt trên cạnh thay vì đặt ở phím nguồn như các sản phẩm Z trước đây. Tuy nhiên vì là sự trang bị khá mới mẻ nên người dùng chưa quen với vị trí này. Chính vì thế thiết kế này được đánh giá là khá bất tiện khi người dùng chỉ mở được bằng ngón tay trỏ bên trái, cảm biến chìm nên việc mở sáng màn hình cũng gây khá nhiều sự bất tiện.

Tạm kết

Có thể đánh giá rằng Sony Xperia Z5 thực sự là một sản phẩm được đánh giá khá cao về thiết kế, được so sánh như là một viên ngọc mài trên đá. Xứng đáng là Sony Xperia Z5 tinh tế với thiết kế cao cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Sony Xperia Z5.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

 Tham khảo bài viết:

  • Mã test Sony Xperia Sony Z5

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia Z5 tinh tế với thiết kế cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?