Sony Xperia Z5 sự bứt phá hoàn hảo trong từng chi tiết

- 00:06 06/09/2016

Tin công nghệ

0

691

Sony Xperia Z5 mang trong mình những cải tiến mới nhất với những bứt phá lớn trong cấu hình cùng chiếc camera chất lượng chắc chắn sẽ là chiếc smartphone thu hút không ít ánh nhìn từ phía ngưòi dùng

Sony Xperia Z5 xách tay, chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội, TP. HCM. Sony Xperia Z5 bộ nhớ : 32 GB, RAM: 3GB. Camera 23MP. Bảo hành dài hạn. Bên cạnh rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, LG...với những siêu phẩm đình đám thì thương hiệu Sony cũng không  tỏ ra kém cỏi khi đã cho ra mắt mới đây chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 với những tính năng vô cùng vượt trội và thiết kế thông minh.

Mang trong mình những cải tiến mới nhất với những bứt phá lớn trong chính cấu hình cùng chiếc camera chất lượng nhất Sony Xperia Z5 chắc chắn sẽ là chiếc smartphone thu hút không ít ánh nhìn từ người dùng. Vậy sản phẩm này mang đến những cải tiến nào trong thế giới công nghệ và lý do mà người dùng nên chọn chiếc smartphone này là gì? Hãy cùng khám phá những sự mới mẻ và độc đáo trong chiếc điện thoại này nhé.

5 lý do khiến bạn nên mua chiếc Sony Xperia Z5

Với thị trường công nghệ phát triển như hiện nay cùng nhiều những thương hiệu nổi tiếng thì mỗi một chiếc điện thoại đều sở hữu những thiết kế riêng và tính năng hấp dẫn khác nhau khiến người dùng cảm thấy thích thú. Và chiếc Sony Xperia Z5 cũng là một trong những chiếc smartphone mang nhiều thay đổi lớn trong thiết kế cũng như trong từng thông số kỹ thuật đáp ứng khá lớn nhu cầu của người dùng và tạo nên một sự yêu thích không hề nhỏ từ phía người dùng.

5 lý do khiến bạn nên mua chiếc Sony Xperia Z5

  1. Sony Xperia Z5 xách tay, chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hấp dẫn, bảo hành dài hạn
  2. Sony Xperia Z5 sở hữu thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết với nét truyền thống đặc trưng của dòng Xperia
  3. Màn hình lớn 5.2 inch với độ phân giải lớn mang đến trải nghiệm mượt mà cho chiếc Sony Xperia Z5
  4. Camera ấn tượng ở chiếc Sony Xperia Z5 với độ phân giải lến đến 23MP cho những bức ảnh thêm hoàn hảo và chân thực.
  5. Sony Xperia Z5 sở hữu cảm biến vân tay thông minh

Đó là một vài lý do đơn giản khiến cho chiếc Sony Xperia Z5 được rất nhiều người dùng để mắt đến và sẽ còn rất nhiều lý do nữa mà người dùng cần được khám phá. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kĩ hơn về những điều thú vị trong chiếc Sony Xperia Z5 này với nhiều những tính năng hấp dẫn, đủ để các bạn cảm thấy hài lòng và muốn sở hữu nó ngay lập tức.

Sony Xperia Z5 với thiết kế siêu đẹp cho sự sang trọng và tinh tế

Sony Xperia Z5 với thiết kế siêu đẹp cho sự sang trọng và tinh tế

Dù có những thay đổi khá lớn trong cấu hình nhưng chiếc Sony Xperia Z5 này cũng vẫn không quên mang theo những nét đẹp truyền thống của dòng Xperia khi sở hữu thiết kế OmniBalance. Được thiết kế, gia công chuyên nghiệp cùng với độn tỉ mỉ, chính xác trong từng chi tiết với khung kim loại nguyên khối và các đường bo tròn nhẹ nhàng, hoàn hảo mang đến nét sang trọng, thanh lịch và vô cùng tinh tế.

Được thiết kế nhỏ gọn với kích thước tổng thể 146 x 72 x 7.3 mm và trọng lượng 154g với 2 mặt được phủ kính, chiếc Sony Xperia Z5 trông thật nhẹ nhàng và thanh lịch. Với 4 màu sắc đủ để người dùng có thể lựa chọn gồm đen, trắng, vàng và đỏ, Sony Xperia Z5 cho một sự trẻ trung và vô cùng thời trang tới người dùng.

Cấu hình khủng với Qualcomm Snapdragon 810 với 8 nhân ở Sony Xperia Z5

Cấu hình khủng với Qualcomm Snapdragon 810 với 8 nhân ở Sony Xperia Z5

Trong phân khúc tầm trung như hiện nay, để lựa chọn được một chiếc điện thoại ưng ý, chính hãng và có cấu hình mạnh ở những thương hiệu lớn là một điều không hề dễ dàng. Và với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 , 8 nhâncùng GPU Adreno 430, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 200 GB ở chiếc Sony Xperia Z5 sẽ là một gợi ý hay nhất và tốt nhất cho người dùng.

Với cấu hình khủng như thế này thì chiếc Sony Xperia Z5 có thể thực hiện được nhiều tác vụ, đáp ứng nhu cầu người dùng. Việc lướt web, chơi game hay thực hiện nhiều ứng dụng là vô cùng dễ dàng và thoải mái , cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất.

Sony Xperia Z5 thách thức bụi bẩn và nước

Sony Xperia Z5 thách thức bụi bẩn và nước

Được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn khá cao, chắc hẳn không một chiếc điện thoại nào có thể thích hợp hơn chiếc Sony Xperia Z5 trong những dịp du lịch, vui chơi cùng bạn bè bên những bãi biển hay khám phá một khu rừng. Người dùng sẽ có những giây phút thoải mái nhất khi không phải lo lắng mỗi khi chiếc Sony Xperia Z5 không may bị xuống nước hay có quá nhiều bụi bẩn và cát.

Với Sony Xperia Z5 bạn có thể lôi máy ra sử dụng bất cứ lúc nào vì không còn ngại mưa, nắng hay bụi bẩn nữa.

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cực lớn ở Sony Xperia Z5

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cực lớn ở Sony Xperia Z5

Với những chiếc điện thoại khác, việc tải những bộ phim dài tập luôn là vấn đề lo lắng của người dùng  khi chiếc điện thoại của bạn không đủ bộ nhớ.  Và với Sony Xperia Z5, việc hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 200 GB sẽ giúp bạn lưu lại những bộ phim một cách dễ dàng và tốt nhất.

Sony Xperia Z5 sở hữu camera đỉnh cao với độ phân giải 23 MP

 

Một điểm nữa khá ấn tượng trong thiết kế của chiếc Sony Xperia Z5 xách tay chính là chiếc camera. Với độ phân giải lên đến 23 MP , khẩu độ f/2.0 cùng chiếc đèn flash LED tốt nhất và khả năng lấy nét tự động cao và chống rung quang học chiếc camera này mang đến người dùng những bức ảnh sắc nét nhất và trung thực nhất.

Đồng thời chiếc camera phụ 5MP đủ để người dùng có những bức ảnh selfie hoàn hảo và cực chất.

Như vậy, với rất nhiều những tính năng hấp dẫn và thiết kế độc đáo, mới mẻ, chiếc Sony Xperia Z5 này không khỏi khiến người dùng thích thú. Và để có thể sở hữu chiếc điện thoại này hãy đến với MobileCity- một của hàng uy tín và chất lượng nhất sẽ mang đến cho bạn chiếc Sony Xperia Z5 chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia Z5 sự bứt phá hoàn hảo trong từng chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?