Sony Xperia Z3 Compact Docomo có nên mua và sử dụng trong tầm giá hơn 7 triệu đồng.

- 05:00 10/12/2015

Tin công nghệ

0

810

Xperia Z3 Compact Docomo thì chiếc điện thoại này được đánh giá là một trong số những chiếc điện thoại đẹp nhất hiện nay. Vẫn với ngôn ngữ thiết kế Omniblance truyền thống của Sony với hai mặt kín

Sony Xperia Z3 Compact Docomo có nên mua và sử dụng trong tầm giá hơn 7 triệu đồng.

Như chúng ta đã biết thì hãng sản xuất điện thoại đến từ Nhật Bản Sony đã cho ra mắt siêu phẩm Xperia Z3 để tiếp nối cho Series Z của hãng vào tháng 6 năm 2014. Cũng đúng với truyền thống của những chiếc Xperia Z series trước đó thì hãng này luôn cho ra mắt một phiên bản thu gọn của chiếc máy này nhưng chỉ thu gọn về kích thước chứ về cấu hình thì sẽ được giữ nguyên. Hôm nay MobileCity xin review lại cho các bạn chiếc Xperia Z3 Compact Docomo, chiếc điện thoại này rất được người công nghệ Việt Nam yêu thích và tại sao lại như vậy

Đầu tiên hãy bàn đến thiết kế của chiếc Xperia Z3 Compact Docomo thì chiếc điện thoại này được đánh giá là một trong số những chiếc điện thoại đẹp nhất hiện nay. Vẫn với ngôn ngữ thiết kế Omniblance truyền thống của Sony với hai mặt kính hai bên tạo nên sự sang trọng và bên cạnh là viền bo máy. Tuy nhiên khác với Xperia Z3 được trang bị viền xung quanh là kim loại thì trên Z3 compact Sony lại trang bị viền nhựa 3D tạo nên sự mới lạ và trông rất độc đáo. Và với thiết kế nhỏ gọn giúp các bạn có cầm gọn trong lòng bàn tay kèm theo đó là có 4 màu: trắng, đen, xanh, đồng cho người dùng lựa chọn màu phù hợp với cá tính của mình.

Về cấu hình thì như đã nói ở trên Xperia Z3 Compact Docomo là phiên bản thu gọn của Xperia Z3 nhưng cấu hình lại được giữ nguyên y hệt như trên Đánh giá chi tiết Sony Z3V. Với chip Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5 Ghz, ram 2G cùng Gpu Adreno 330 có thể giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà không độ trễ. Với kích thước nhỏ hơn Z3 nên Z3 Compact chỉ được trang bị màn hình kích thước 4.6 Inch với độ phân giải HD và cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ màn hình của Sony như X-Reality, Triluminos tạo màu sắc sâu và đẹp hứa hẹn sẽ cho người dùng những trải nghiệm tốt.

Camera trên Xperia Z3 Compact Docomo vẫn được trang bị cảm biến 20.7 Mpx như trên Z1 và Z2 tuy nhiên đã được Sony cải tiến về độ mở thấu kính nên sẽ giúp người dùng chụp những bức ảnh ở điều kiện thiếu sáng đẹp hơn. Ngoài ra còn có hệ thống ổn định quang học giúp cho chúng ta quay phim hoặc chụp mà dung tay mà vẫn cho ra những bức ảnh, đoạn phim đẹp. Còn ở điều kiện ánh sáng đủ thì những bức ảnh mà chiếc điện thoại này chụp ra đều rất đẹp và không có điểm gì đáng để phản ánh cả. Trong phần tùy chọn Camera của điện thoại cũng được Sony trang bị rất nhiều tính năng hay như AR-Effect, Slow motion, background defocus… cho người dùng tha hồ vọc vạch. 

Xperia Z3 Compact Docomo là hàng nội địa Nhật của nhà mạng Docomo phân phối và được xách tay về Việt Nam Unlock sử dụng bình thường. Khi bạn mua máy này tại MobileCity thì sẽ được chúng tôi hỗ trợ up rom bản quốc tế và bạn sẽ có một chiếc Z3 Compact quốc tế với giá tốt hơn rất nhiều. Hiện tại Xperia Z3 Compact Docomo đang được MobileCity phân phối với giá chỉ từ 7.500.000 và đây có thể coi là một mức giá khá tốt để sử dụng một siêu phẩm.

 

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia Z3 Compact Docomo có nên mua và sử dụng trong tầm giá hơn 7 triệu đồng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?