SonarPen: Bút cảm ứng thông minh giá rẻ mới cho iPhone, iPad

- 05:59 18/03/2018

Tin công nghệ

0

2022

Những chiếc bút thông minh thường rất đắt và có tuổi thọ pin không cao. Nhưng mới đây, một chiếc bút có tên SonarPen đã được giới thiệu, gây ngạc nhiên cho giới công nghệ vì nó không dùng pin, hoạt động tốt với hầu như tất cả các loại iPad / iPhone và có giá chỉ từ 15 USD (khoảng 342.000 đồng).

Theo tin từ Kickstarter, chỉ cần kết nối với cổng âm thanh 3.5 mm trên iPad và iPhone, bút SonarPen sẽ sẵn sàng cung cấp các tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu làm việc thiết kế sáng tạo trên thiết bị di động.

News-1-11

Các tính năng thông minh mà SonarPen cung cấp bao gồm cả palm rejection (vẫn có thể cảm ứng trong khi tỳ tay lên màn hình), nút tắt và độ nhạy áp suất. Bút được thiết kế sáng tạo, làm giảm lượng vật liệu được sử dụng, từ đó mang lại mức giá dễ chịu nhất nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng.Là dự án đã trải qua hơn 2 năm để phát triển công nghệ, SonarPen hỗ trợ thực hiện tất cả những thao tác giống như một cây bút thực. Nó có thể cảm nhận được áp lực từ tay, cho phép người dùng kiểm soát các nét chữ trên màn hình.

Ngoài mức giá phù hợp, SonarPen còn tương thích tốt với gần như tất cả các loại iPad (chỉ trừ iPad đời đầu), trong khi một số bút cảm ứng hiện tại chỉ dành cho iPad Pro.

Sử dụng bút SonarPen

Nhiều bút thông minh sử dụng pin tích hợp. Vì vậy, trong vòng 1 hoặc 2 năm, chúng có thể sẽ ngừng hoạt động kể vì pin không còn giữ được điện tích nữa, dẫn đến việc gia tăng chất thải điện tử, gây lãng phí nguồn tài nguyên và làm ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

Ngược lại hoàn toàn, SonarPen không có pin nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó lâu dài. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đặt một vị trí giữ bút, gắn liền phụ kiện với iPad, giúp người dùng không phải lo lắng về việc thất lạc bút ở xung quanh nhà hoặc để quên trong túi xách, ba lô.

Phần giữ bút này sử dụng từ trường, gắn vào mặt sau iPad bằng một miếng băng keo 2 mặt loại 3M rất dễ dàng và không để lại bất kỳ vết bụi bẩn nào khi bạn gỡ bỏ.

Giữ bút SonarPen

Ban đầu, cáp kết nối của SonarPen có 6 màu sắc thời trang: đen, trắng, đỏ, xanh dương, tím và xanh dạ quang. Trong tương lai, nếu sản phẩm được đón nhận, sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác được mở ra cho người dùng.

Hiện nay, nhà sản xuất đang làm việc với nhiều nhà phát triển để hỗ trợ SonarPen để người dùng tận dụng hiệu quả tất cả các tính năng thông minh của bút. Zen Brush 2, công cụ vẽ màu sơn phổ biến đã chính thức trở thành ứng dụng đầu tiên hỗ trợ SonarPen. Dự kiến, những ứng dụng khác cũng sẽ sớm được cập nhật.

Bút SonarPen

Theo đánh giá của cá nhân mình sau khi xem các clip nói về SonarPen thì đây là sản phẩm đáng mua. Với giá thành khá rẻ, nhiều người sẽ dễ dàng sắm cho mình.

Các hình ảnh và đường nét được vẽ trong clip minh hoạ của SonarPen có nhiều điểm gần với việc sử dụng bút (hoặc công cụ vẽ truyền thống) và trông thực hơn, nếu so với các bút cảm ứng thông thường trên thị trường hiện nay. Điểm trừ hiếm hoi ở SonarPen có lẽ là thiết kế kiểu dáng chưa được đẹp.

mausacsonarpen_600x457

Bạn có thích sử dụng bút cảm ứng trên iPad nói riêng và máy tính bảng nói chung? Liệu bạn đã từng làm việc thiết kế trên những thiết bị này?

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá SonarPen: Bút cảm ứng thông minh giá rẻ mới cho iPhone, iPad

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?