So sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1. Đâu là lựa chọn tốt nhất?

- 00:37 28/04/2018

Tin công nghệ

0

1170

So sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1 Cùng đi vào bài So sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1 để có cái nhìn toàn diện hơn về hai sản phẩm. Liệu Mi A2 có gì hơn so với Mi A1 có đáng mua trong phân khúc 6 triệu đồng hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết MobileCity bên dưới.

So sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1

Một trong những bộ đôi sản phẩm đang làm mưa làm gió trong thị trường smartphone trong phân khúc tầm trung. Xiaomi Mi A2 và Mi A1. Không phải đương nhiên mà hai sản phẩm này lãi hót đến như vậy. Nhưng chọn mua thì chỉ có một, hãy cùng MobileCity đi so sánh Xiaomi Mi A2 và Mi A1 xem máy nào chất lượng và đáng mua.

So sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1

Đánh giá giá sơ qua về hai mẫu sản phẩm nằm cùng phân khúc này. Thời điểm hiện tại Xiaomi Mi A2 là sản phẩm ra sau nên chắc chắn sẽ không công bằng, ở bài viết này mình sẽ chỉ nêu ra những điểm mạnh và điểm yếu để đem so sánh với nhau để các bạn sẽ tự quyết định nên mua sản phẩm nào. Hãy cùng đánh giá cấu hình, hiệu năng đầu tiên nhé.

Xiaomi-Mi-6X-co-may-mau--1

so sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1

Đánh giá cấu hình, hiệu năng Xiaomi Mi A2 và Mi A1.

Đem so sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1. Cấu hình hiệu năng không chênh nhau quá nhiều. Xiaomi Mi A2 trang bị con chip Snapdragon 660 dung lượng RAM tùy chọn 4GB và 6GB, viên pin dung lượng 3010 mAh so với Mi A1 vowisw con chip Snapdragon 625 cùng 4GB RAM dung lượng pin 3080.

Xiaomi-Mi-6X-co-may-mau-12-3

Cả hai máy đều không quá lệch nhau về phần cấu hình cũng như hiệu năng, nhưng Mi A2 sử dụng dòng chip cao cấp nhất của đầu 6X nên sẽ mạnh hơn một chút về phần hiệu năng cùng dung lượng RAM tối ưu khá lớn 6GB.

So sánh camera chất lượng cao của Mi A2 và Mi A1.

Xiaomi Mi A2 trang bị dual camera với độ phân giả 12MP + 20MP và một camera 20MP cực khủng mặt trước. Trang bị công nghệ chí tuệ nhân tạo AI giúp máy ảnh của máy lên một tầm cao mới. Hoàn toàn vượt xa nếu đem só sanh Xiaomi Mi A2 với Mi A1.

Xiaomi-Mi-6X

Xiaomi Mi A1 chỉ được trang bị camera kép 12MP với với ống kính optical zoom ( zoom quang học). Với cơ chế hoạt động giống iPhone 7 Plus Mi A1 có thể giúp người dùng xóa phông với Zoom quang 2X kèm theo nhiều phần mềm hỗ trợ tôi ưu tốt những bức ảnh chụp xóa phông. Camera Sefile khá kém với độ phân giả 8MP.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

So sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1: Thiết kế và giá thành.

Như đã nói ở trên Xiaomi Mi A2 là một sản phẩm ra sau nên về thiết kế cũng sẽ được thay đối khá nhiều giúp đảm về thị trường. Với một tỉ lệ màn hình mới 18:9 thiết kế bo cạnh và dải ăng ten vát chìm khá tinh tế. Nói đến đây chúng ta đã thấy được rất nhiều điểm ăn tiền trên Xiaomi Mi A2 rồi phải không nào.

Hiện tại giá bán của Xiaomi Mi A1 khá rẻ chỉ vào khoảng 4 triệu đồng. Thấp hơn 1 triệu so với Mi A2. Theo ý kiến của bạn nên bỏ ra thềm hơn 1 triệu đồng để sở hữu Mi A2 hay không. Hoặc bạn chỉ cần một thiết kế trung bình một cấu hình không quá cao lựa chọn Mi A1 cũng hoàn toàn tốt.

Hãy để lại bình luận bên dưới về ý kiến của bạn nhé!

Hỏi đáp & đánh giá So sánh Xiaomi Mi A2 với Mi A1. Đâu là lựa chọn tốt nhất?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?