So sánh chi tiết Xiaomi Redmi Note 2 và Meizu M2 Note: Kẻ tám người mười

- 05:01 22/09/2015

Tin công nghệ

0

26

Thời gian gần đây thị trường xuất hiện liên tiếp những siêu phẩm giá rẻ sáng giá như Meizu M2 Note và Xiaomi Redmi Note 2 Cả hai đều là những sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung có thiết kế thời trang.

Thời gian gần đây thị trường xuất hiện liên tiếp những siêu phẩm giá rẻ sáng giá như Meizu M2 NoteXiaomi Redmi Note 2 . Cả hai đều là những sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung có thiết kế thời trang, trẻ trung và cấu hình mạnh mẽ nên người dùng khá băn khoăn khi đưa ra lựa chọn một trong hai sản phẩm này. Cho nên, hôm nay MobileCity sẽ gửi đến các bạn một bài so sánh chi tiết về hai sản phẩm để các bạn có thể đánh giá chính xác và lựa chọn phù hợp nhất.

Trẻ trung, thời trang trên thiết kế của Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note

Ấn tượng đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy trên hai sản phẩm này là bộ sưu tập những game màu rực rỡ, thời trang và trẻ trung như xanh, hồng, trắng… hết sức bắt mắt và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

 Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note đều được làm từ chất liệu nhựa bóng chống bám bụi và mồ hôi để bạn có thể thoải mái khi sử dụng. Những góc cạnh được bo tròn mềm mại và lưng máy được làm cong về hai phía để khi cầm sẽ bám và ôm tay hơn. Các chi tiết đều được bố trí hài hòa, cân đối giống những sản phẩm tầm trung khác. Mong muốn lấy được cảm tình của người dùng từ cái nhìn đầu tiên nên cả hai nhà sản xuất đã cô gắng hết sức chau chuốt, hoàn chỉnh, gia công cẩn thận trên từng chi tiết để mang lại sự hoàn thiện cao về hình thức.

xiaomi-redmi-note-2

Trải nghiệm chất lượng màn hình sắc nét trên Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note

Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note đều trang bị cho mình một màn hình kích thước lớn đúng như tên gọi “Note” của sản phẩm. Chính vì thế, người dùng tỏ ra rất thích thú và hài lòng với một kích thước màn hình trải rộng đến tối đa cho các chi tiết rõ nét, cụ thể hơn.

Bên cạnh đó chất lượng trải nghiệm màn hình còn được thể hiện ở độ phân giải cao 1080 x 1920 Mpx và mật độ điểm ảnh của Meizu M2 Note là 403ppi, Redmi Note 2 là 401 ppi. Bên cạnh đó thì Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note sẽ có điểm khác biệt về tấm nền màn hình: Redmi Note 2 là IPS LCD còn Meizu là IGZO. Mặc dù có sự khác biệt như vậy nhưng nhìn chung cả hai chiếc đều đem đến cho người dùng chất lượng hiển thị hoàn hảo, sắc nét và sống động để bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời hơn.

Cấu hình mạnh mẽ, ổn định của Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note 

Nếu xét về cấu hình phần cứng thì Xiaomi Redmi Note 2  thật sự có sức nổi trội hơn so với Meizu M2 Note. Nhờ vào việc xử lý con chip Mediatek Octa – core 2.0 cho tốc độ êm ái, mượt mà, phản hồi nhanh chóng và chạy đa nhiệm hoàn hảo. Dù hơi yếu thế một chút nhưng Meizu M2 cũng không thua kém là bao với Mediatek MTK 6753 Octa – core 1.3GHz.

mezui

Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều được nhà sản xuất trang bị cho hệ điều hành mới mẻ, hiện đại là Android 5,0 Lollipop để kết hợp với các bộ phân khác mang lại cho máy một hiệu năng tuyệt vời nhất.

Bộ đôi camera của Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note đều là 13 và 5 Mpx, khả năng bắt nét và cân bằng ánh sáng hoàn hảo trong mọi điều kiện. Với hai chiếc điện thoại giá rẻ này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nắm bắt trọn mọi khoảng khắc tươi vui của cuộc sống cũng như ghi lại cảm xúc riêng tư của mình.

Cuối cùng là dung lượng Pin, Redmi Note 2 có dung lượng Pin thấp hơn với 3060mAh còn Meizu M2 Note có 3100mAh. Với thời lượng đàm thoại và khả năng chờ cao giúp bạn có một ngày dài hoạt động với chiếc dể yêu của mình được thuận tiện, đáp ứng mọi nhu cầu tốt hơn.

Kết luận, Xiaomi Redmi Note 2  và Meizu M2 Note xứng đáng là “kỳ phùng địch thủ” của nhau trong phân khúc giá rẻ. Cả hai đều có những thế mạnh riêng biệt của mình để có thể lấy lòng người dùng và hứa hẹn tạo ra một cuộc đọ sức đầy gây cấn, thú vị.

Theo MobileCity

 

Sản phẩm đang giảm giá 

iPhone 5s cũ QT

Giá bán: 6.550.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Redmi Note 2

Giá bán: 3.190.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.350.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá So sánh chi tiết Xiaomi Redmi Note 2 và Meizu M2 Note: Kẻ tám người mười

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?