So sánh chi tiết hai siêu phẩm iPhone 6s và iPhone 6S Plus

- 05:21 11/09/2015

Tin công nghệ

0

996

Sự kiện giới thiệu hai siêu phẩm đình đám hàng đầu hiện nay là iPhone 6s và 6S Plus đã được diễn ra tại Mỹ cách đây không lâu. Mặc dù, chưa chính thức trình làng tại Việt Nam nhưng những thông tin v

Sự kiện giới thiệu hai siêu phẩm đình đám hàng đầu hiện nay là iPhone 6s và 6S Plus đã được diễn ra tại Mỹ cách đây không lâu. Mặc dù, chưa chính thức trình làng tại Việt Nam nhưng những thông tin về hai chiếc điện thoại này thực sự như “một cơn khát” đối với người tiêu dùng Việt. Chính vì thế, Mobilecity sẽ đem đến cho bạn một bài so sánh về hai Smartphone nóng hổi này, để các bạn có thể đánh giá, lựa chọn cho mình một sản phẩm đỉnh cao phù hợp nhất.

 

Thiết kế “sang chảnh” của iPhone 6s và 6S Plus

Cả hai chiếc điện thoại đều đem đến cho người dùng sự trang trọng, sành điệu và thời trang nhất. Mặc dù các bạn chưa được trực tiếp cầm trên tay hay nhìn thấy iPhone 6s và 6S Plus nhưng chắc chắn thiết kế của nó sẽ khiến bất cứ ai cùng phải hài lòng. Bởi những ưu điểm mang danh thương hiệu của táo khuyết vẫn tiếp tục được duy trì và phát triển trên hai siêu phẩm này

Không những thế sự phong cách, đẳng cấp của iphone còn được đột phá ở việc nâng cấp chất liệu nhôm thông thường thường được dùng trước đó lên thành hợp nhôm 7000 Series chuyên chế tạo cho tàu vũ trụ đem đến cho máy một trọng lượng nhẹ nhất, hy vọng sẽ không còn hiện tượng dễ dàng bị bẻ cong như iphone 6.

 

Kích thước màn hình của iPhone 6s và 6S Plus

 

Ngay đến tên gọi của hai chiếc điện thoại đã nói lên sự khác biệt lớn về kích thước của iPhone 6s và 6S Plus. Iphone 6s vẫn đem đến cho các bạn một kích thước màn hình vừa đủ là 4,7 inch, còn chiếc 6s Plus có màn hình lớn hơn khá nhiều là 5,5 inch. Mỗi một chiếc lại có những ưu điểm riêng biệt của mình. Màn hình kích thước lớn đem đến góc nhìn rộng, bạn có thể xem phim, đọc sách báo đã mắt nhất. Tuy nhiên, nó lại hơi to khi chúng ta cầm nắm, cất giữ cũng như thao tác, đặc biệt là bằng một tay. Điều này lại trở thành lợi thế đối với những chiếc điện thoại có màn hình khiêm tốn như chiếc 6S.

Với một màn hình kích thước lớn như vậy, để tránh khỏi cho việc hình ảnh bị nhòa, loãng đi thì 6s Plus được nâng cấp độ phân giải lên cao hơn là 2208 x 1240 Mpx, mật độ điểm ảnh vào khoảng 460 ppi. Trong khi đó chiếc 6s cũng được nâng cấp lên với 1125 x 2000 Mpx khá hoàn hảo so với những chiếc điện thoại đàn anh chị của mình.

Khi so sánh về màn hình chúng ta có thể nhận thấy cả về kích thước và độ phân giải iphone 6s Plus đều hơn hẳn chiếc iphone 6s. Mặc dù vậy, nhưng iphone 6s cũng sẽ đem đến cho khách hàng của mình một chất lượng hiển thị không thua kém gì với người chị em 6 Plus của mình, để xứng  đáng là một đối thủ cạnh tranh xứng tầm trên thị trường.

 

Cấu hình của iPhone 6s và 6S Plus

 

Theo những thông tin mới nhất thì có lẽ cả hai chiếc đều được sử dụng con chip Apple A9 mới nhất, hiện đại nhất hiện nay. Kết hợp với hệ điều hành IOS danh tiếng của hãng sẽ tạo nên một tốc độ xử lý đáng gờm mà không một chiếc điện thoại nào có thể cạnh tranh được. Cả hai đều được trang bị những con chip và một hiệu năng mạnh mẽ để có thể đáp ứng sự mong đợi cũng như giữ vững được vị trí “ngai vàng” của mình trên thị trường điện tử đầy biến động.

Hiện nay, những thông tin về cấu hình của máy vẫn còn khá khiêm tốn và ít ỏi nhưng tin chắc các bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn về chiếc điện thoại đang giữ vị trí hàng đầu hiện nay của nhà Táo này. Nhưng nếu đem so sánh cấu hình của iPhone 6s và 6S Plus thì có lẽ ưu điểm sẽ lại một lần nữa thuộc về chiếc 6s plus với công nghệ đỉnh cao nhất.

 

Chất lượng hiển thị camera của iPhone 6s và 6S Plus

Cả hai đều có một chất lượng camera siêu ấn tượng như nhau, không chỉ đem đến cho bạn một chất lượng camera trên những tấm hình đơn giản mà còn là một chất lượng quay video 4k trên 3000 khung hình/giây, tốc độ bắt nét chỉ trong có  một nốt nhạc. Tất cả sẽ đem đến cho bạn những tiện ích hấp dẫn đầy bất ngờ trên chính dế yêu đầy quyền năng của mình, mọi thứ sẽ được ghi dấu lại chỉ trong một cái chớp mắt đơn giản.

Kết luận, khi so sánh hai siêu phẩm này thì có lẽ 6s Plus có ưu thế hơn một chút so với 6s. Tuy nhiên cả iPhone 6s và 6S Plus đều sẽ trở thành một “cơn sốt” mạnh mẽ đổ bộ vào thị trường nước ta sắp tới,  bởi những gì mà nó sở hữu về cấu hình, hiệu năng, thiết kế sẽ khiến người dùng sẵn sàng xếp hàng dài để có thể mong chờ được trải nghiệm. Vì thế, dù chưa về đến Việt Nam nhưng sức nóng của nó dường như đã lan tỏa hầu hết trên thị trường điện tử và các trang Web, diễn đàn của công nghệ số.

Theo Mobilecity

 

 

Hỏi đáp & đánh giá So sánh chi tiết hai siêu phẩm iPhone 6s và iPhone 6S Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?