Smartphone trị giá 300 nghìn sắp ra mắt

- 00:33 17/08/2016

Tin công nghệ

0

806

Nhà sản xuất điện thoại và máy tính bảng Datwind từng giới thiệu về chiếc máy tính bảng Askas chỉ 35USD chuẩn bị cho ra mắt smartphone giá rẻ nhất thời điểm hiện tại...

Nhà sản xuất điện thoại và máy tính bảng Datwind từng giới thiệu về chiếc máy tính bảng Askas chỉ 35USD chuẩn bị cho ra mắt smartphone giá rẻ nhất thời điểm hiện tại. Theo thông tin được đưa ra thì hãng này sẽ hợp tác cùng với Reliance Communication của Ấn Độ, để cho ra mắt một sản phẩm vào cuối năm nay và giá bán của nó thì cực kì hấp dẫn không thể rẻ hơn được nữa, dự kiến chỉ 999 rupees tương đương 15USD ( khoảng 300 ngàn đồng).

Một số thông số về chiếc smartphone này cũng đã được rò rỉ, nó sẽ khởi động chạy một biến thể Linux, tuy nhiên vì nó sẽ không hỗ trợ 3G mà chỉ có 2G vì giá thành của nó quá rẻ, và sẽ cho phép người  dùng truy các ứng dụng như Faceboook, WhatsApp,… Đặc biệt, người dùng sẽ được sử dụng 12 tháng miễn phí Internet trên thiết bị.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc hoặc những dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone khuyến mãi cực khủng tại đây

Đáng tiếc những thông số các kĩ thuật khác của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Sản phẩm này này sẽ hướng tới người dùng lần đầu sử dụng Smartphone hoặc đối tượng học sinh với giá bán tương đương các điện thoại cơ bản, Hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho người dùng khi mà thị trường công nghệ đang có rất nhiều sản phẩm được cho ra mắt. Các bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này và đặc biệt và giá cả của nó? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone trị giá 300 nghìn sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?