Smartphone tích hợp cảm biến vân tay nào giá rẻ nhất thế giới?

- 23:26 16/08/2016

Tin công nghệ

0

552

Chỉ với khoảng 2 triệu đồng, bạn đã có trong tay chiếc điện thoại được tích hợp cảm biến vân tay cùng cấu hình khá tốt có tên ZTE Blade A1.

Các hãng điện tử Trung Quốc đang tiến hành bình dân hóa những thiết bị có cảm ứng vân tay. Tiêu biểu có thể kể đến Redmi Note 3 của Xiaomi hay Enjoy 5S của Huawei. Nhưng giá hấp dẫn nhất phải là chiếc Blade A1 đến từ ZTE.

Chiếc Blade A1 mới được ZTE cho gia nhập vào dòng Blade với mức giá cực cạnh tranh và cấu hình hấp dẫn không kém. Nhìn qua, chúng ta cũng có thể liên tưởng tới iPhone của Apple.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

ZTE Blade A1 có thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm từ nhựa bóng, được tích hợp cảm biến vân tay cực nhạy ở mặt sau.


Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 và giao diện MiFavor 3.2 của ZTE. Máy có màn hình HD kích thước 5.0 inches, vi xử lý MT6753 của Mediatek, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ và viên pin 2.800mAh. Camera trước/sau lần lượt là 8/16MP. Máy có một khe cắm SIM và khe thẻ nhớ cũng có thể làm khe SIM nano.


Tại Trung Quốc, ZTE Blade A1 có mức giá 599 NDT, tương đương hơn 2 triệu VND. Theo quảng cáo từ nhà sản xuất, cảm biến vân tay trên chiếc máy này có tốc độ nhận diện chỉ 0.3s, nghĩa là nhanh hơn iPhone 5S.

Hiện máy đã có thể đặt hàng tại thị trường nội địa, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin bán ra tại các thị trường quốc tế.



Hỏi đáp & đánh giá Smartphone tích hợp cảm biến vân tay nào giá rẻ nhất thế giới?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?