Smartphone thiết kế giống Galaxy Note 5 có RAM 4G, camera 20MP nhưng giá chỉ 4 triệu đồng

- 00:40 17/08/2016

Tin công nghệ

0

697

Khi nói đến các Smartphone thì hiện tại chúng ra nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình khủng. Hôm nay thì chúng ta có thêm tin tức một một chiếc điện thoại “Ngon – Rẻ - Khỏe

Khi nói đến các Smartphone thì hiện tại chúng ra nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình khủng. Hôm nay thì chúng ta có thêm tin tức một một chiếc điện thoại “Ngon – Rẻ - Khỏe – Đẹp” đúng nghĩa luôn và chắc chắn sẽ làm các bạn ngạc nhiên, đặc biệt là các tin đồ yêu công nghệ.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Chiếc Smartphone này có tên là Bluboo Xtouch Pro, nó mang trong mình một cấu hình khủng với bộ Vi xử lý mạnh nhất của Meditek là Chip Helio X10 và đặc biệt là dung lượng bộ nhớ RAM lên tới 4GB, tương đương với các siêu phẩm hàng đầu hiện nay nhứ Note 5, LG V10 hay Xperia Z5… Và bạn cũng không thể tin được là chiếc điện thoại này chỉ được hãng bán ra với giá chỉ khoảng 4 triệu đồng

Ngoài cấu hình đã quá khủng rồi thì Bluboo Xtouch Pro còn làm người dùng chú ý đến thiết kế của nó vì nó có thiết kế viền kim loại cao cấp và sang trong và hai cạnh bên mình được vát cong tương tự như thiết kế mặt sau của Galaxy Note 5, ngoài ra mặt sau của chiếc điện thoại này cũng được trang bị hợp kim nhôm cao cấp nữa.

 

Mặt trước của máy là một màn hình 5.0” được phủ mặt kinh Shapphire cao cấp. Mặt sau của máy được trang bị một Camera có độ phân giải lên tới 20MP cùng đèn Flash kép, hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh rất tốt. Pin của máy cũng rất lớn lên tới 3050mAh và máy cũng được trang bị cổng sạc chuẩn USB Type C đời mới.

 

Từ những gì chúng ta biết được ở trên về siêu phẩm này thì có thể thấy rằng đây là một Smartphone không thể tốt hơn trong tầm giá 4 triệu đồng. Và khi chiếc điện thoại này được bán tại Việt Nam thì bạn có muốn sở hữu không ?

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone thiết kế giống Galaxy Note 5 có RAM 4G, camera 20MP nhưng giá chỉ 4 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?