Smartphone tầm trung của Huawei sắp ra mắt: vỏ kim loại 90%, camera có OIS

- 23:58 16/08/2016

Tin công nghệ

0

983

Huawei sắp ra mắt một smartphone tầm trung mang tên G7 Plus với rất nhiều tính năng đáng chú ý. Thiết bị có vỏ máy làm từ 90% là kim loại, hỗ trợ cảm biến vân tay và tính năng chống rung quang học OIS.

G7 Plus chính là bản nâng cấp của G7 năm ngoái. Theo đó, độ phân giải màn hình được tăng từ HD lên full HD.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Về cấu hình, G7 Plus được trang bị chip lõi 8 Snapdragon 615 64-bit, bộ nhớ RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Điểm đáng chú ý chính là camera 13MP được tích hợp chống rung quang học OIS, ống kính sapphire, cảm biến RGBW, và khẩu độ lớn giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.
Thiết kế của G7 Plus đã góp phần làm nó trở nên 'cao cấp' hơn mức giá tầm trung. Máy có khung vỏ kim loại, mạ nhôm dành cho máy bay và các tùy chọn màu sắc như bạc, xám và kim loại. G7 Plus cũng tích hợp cảm biến vân tay để phù hợp với xu thế hiện nay. Máy có viền màn hình siêu mỏng. Mặc dù có màn hình lớn 5.5 inch nhưng nó vẫn có kích thước khá gọn & hợp lý: 152.5 x 76.5 x 7.5mm. Dung lượng pin của G7 Plus là 3000mAh. Mức giá được Huawei đưa ra là 330USD (khoảng 7,3 triệu đồng). Mong rằng máy sẽ sớm lên kệ tại nước ta.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone tầm trung của Huawei sắp ra mắt: vỏ kim loại 90%, camera có OIS

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?