Smartphone RAM 5GB, nhanh hơn iPhone 6S Plus lộ ảnh đời thực

- 23:58 16/08/2016

Tin công nghệ

0

565

Như trước đây đã đưa tin, chiếc Vivo X6 - smartphone đầu tiên trên thế giới có 1GB RAM dành riêng cho đồ họa, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Điều mà rất nhiều người mong đợi cũng vừa bị rò rỉ - hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo X6. Ciếc smartphone hàng khủng này vừa lộ ảnh thực tế trên trang Weibo chính thức của tạp chí Harper Bazaar. Không rõ là vô tình hay cố ý, nhưng dù sao chúng ta cũng đã được chiêm ngưỡng mặt trước và mặt sau của máy.

Có thể thấy, smartphone này có thiết kế khá mỏng - điều làm nên thương hiệu của Vivo từ lâu. Mặt sau làm bằng kim loại với hai cạnh trên dưới là 2 tấm nhựa trắng. Cảm biến vân tay được tích hợp ở chính giữa & hơi lõm vào trong. Mặt trước khá quen thuộc với viền màn hình siêu mỏng.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Dự kiến Vivo X6 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị chip Helio X20 - con chip được cho là mạnh ngang ngửa Snapdragon 820 mới ra mắt. Bên trong là bộ nhớ RAM 4GB và 1GB RAM đồ họa. Với những công nghệ tiên phong như vậy, chắc hẳn người dùng rất mong chờ smartphone này trong ít ngày tới.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone RAM 5GB, nhanh hơn iPhone 6S Plus lộ ảnh đời thực

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?