Smartphone "Trống Đồng" dành riêng cho Việt Nam, giá bằng 6 chiếc Bphone cao cấp nhất

- 00:00 15/07/2015

Tin công nghệ

0

902

Mobiado là một thương hiệu điện thoại siêu sang đã có tiếng tăm trên toàn cầu, tuy nhiên mới đây, một chiếc điện thoại mang thương hiệu này nhưng dành riêng cho thị trường Việt Nam đã xuất hiện v

Mobiado là một thương hiệu điện thoại siêu sang đã có tiếng tăm trên toàn cầu, tuy nhiên mới đây, một chiếc điện thoại mang thương hiệu này nhưng dành riêng cho thị trường Việt Nam đã xuất hiện với tên gọi Mobiado Professional 3 GCB Đông Sơn.

Tham khảo sản phẩm iPhone giá tốt tại MobileCity:  iPhone 5 Lock            iPhone 5S Lock               iPhone 6 Lock

Theo chủ tịch hãng di dộng Mobiado, Mr. Peter Bonac, thì Mobiado Professional 3 GCB Đông Sơn là phiên bản điện thoại siêu sang dành riêng cho Việt Nam, sản phẩm này bắt nguồn từ ý tưởng muốn đề cao và khẳng định giá trị văn hóa lâu đời và giàu tính nhân văn của chiếc Trống Đồng Đông Sơn Việt Nam.

Vị trí trung tâm thân máy là hình tượng ngôi sao bao quanh bởi các vòng tròn đồng tâm với những hoạ tiết về con người, muông thú, đan xen xuyên suốt cùng họa tiết hình học đặc trưng trên mặt chiếc trống đồng.

Mobiado sẽ chỉ tạo ra 100 chiếc Professional 3 GCB Đông Sơn dựa theo truyền thuyết ‘trăm trứng trăm con’ của Việt Nam và các máy này đều không đánh số thứ tự để thể hiện sự bình đẳng. Giá bán của mỗi máy dự kiến sẽ vào khoảng 140 triệu đồng cao hơn 6 lần giá Bphone phiên bản cao cấp nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone "Trống Đồng" dành riêng cho Việt Nam, giá bằng 6 chiếc Bphone cao cấp nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?