Smartphone pin trâu giá 3,19 triệu đồng- Xiaomi Redmi 3S chính hãng

- 00:18 20/10/2016

Tin công nghệ

0

855

Sau các mẫu Mi4, Redmi Note và Mi5, FPT Trading vừa phân phối chính hãng thêm một sản phẩm nữa của Xiaomi (Trung Quốc) là Xiaomi Redmi 3S

Xiaomi Redmi 3S chính hãng được coi là bản nâng cấp của Redmi 3 đã được ra mắt trước đó với nhiều cải tiến bên trong như cảm biến vân tay ở mặt sau tương tự Redmi 3 Pro.

Xiaomi Redmi 3S chính hãng FPT

Cái tên Xiaomi Redmi 3S tiếp tục kế thừa thiết kế của thế hệ tiền nhiệm với thân kim loại, bốn cạnh được làm cong nhẹ giúp dễ cầm và không tạo cảm giác cấn tay. Phần mặt lưng được thiết kế nhám, giúp bám tay và không lưu dấu vân tay. Điểm nổi bật của Redmi 3S là phần mặt lưng được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho cảm biến vân tay một chạm giống với mẫu Redmi 3 Pro.

Bên cạnh thiết kế, điểm nhấn của sản phẩm này là viên pin dung lượng tới 4100 mAh, hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng tốt cho sản phẩm. Các thông số cấu hình của máy cũng khá hấp dẫn, đúng như truyền thống lâu nay của Xiaomi.

Xiaomi Redmi 3S chính hãng với những thông số ấn tượng

 

Xiaomi Redmi 3s có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 PPI. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 tám nhân tốc độ 1.4GHz của Qualcomm, đồ hoạ GPU Adreno 505. Phiên bản Xiaomi Redmi 3S được FPT Trading phân phối có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cùng với phần mềm MIUI 8 mới nhất. Sản phẩm hỗ trợ kết nối LTE 4G và có hai khe cắm SIM, trong đó có khe dùng chung với thẻ nhớ mở rộng tới 128GB.

Về camera, Redmi 3S được trang bị camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0 cùng một đèn flash LED để chụp lúc thiếu sáng và camera phụ có độ phân giải 5 MP để chụp ảnh tự sướng.

Xiaomi Redmi 3S hiện được bán với giá 3,19 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 16 GB với RAM 2GB thông qua hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone pin trâu giá 3,19 triệu đồng- Xiaomi Redmi 3S chính hãng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?