Smartphone màn hình cong tràn viền của Nhật chính thức lộ nguyên hình

- 06:16 09/10/2016

Tin công nghệ

0

1088

Nguyên mẫu điện thoại thông minh của Sharp gần như loại bỏ viền màn hình, các mép được làm cong và tràn ra sát cạnh máy.

Tại triển lãm CEATech 2016 diễn ra ở Nhật Bản, công ty điện tử Sharp đã trình diễn nguyên mẫu smartphone với màn hình cong ở cả bốn cạnh và không gian hiển thị gần như chiếm trọn diện tích mặt trước. Sản phẩm có tên Corner R, sử dụng tấm nền Full HD 5,2 inch, cho mật độ điểm ảnh 425 ppi. 

Để có thiết kế ấn tượng trên, smartphone được Sharp trang bị màn hình IGZO LCD với công nghệ Free Form Display. Công ty Nhật Bản nói rằng việc giảm giá thành sản xuất loại màn hình này còn nhiều trở ngại nhưng Corner R sẽ sớm được thương mại hóa. 

Corner R hứa hẹn sẽ là smartphone có tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước cao nhất thế giới, đạt khoảng 90%. Máy gần như chỉ có cạnh dưới không hiển thị được, nơi đặt logo Sharp và dãy ba phím điều hướng quen thuộc trên Android. 

 Tham vọng về smartphone không viền được Sharp nung nấu từ lâu, và từ năm 2014 hãng đã trình làng bộ đôi Android màn hình viền siêu mỏng Aquos Crystal và Aquos Crystal X. Công ty Nhật còn loại luôn loa thoại ở cạnh trên, thay bằng công nghệ truyền âm thanh qua màn hình.

 

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone màn hình cong tràn viền của Nhật chính thức lộ nguyên hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?