Smartphone Hồng Kông mới ra mắt tại Việt Nam: PIN 2 ngày, sạc 20 phút dùng 7 tiếng

- 00:29 29/11/2015

Tin công nghệ

0

1259

Giới công nghệ Việt Nam đang khá hứng thú trước những thông tin về Infinix - hãng điện tử đến từ Hồng Kông, sắp đổ bộ vào nước ta.

Mẫu điện thoại mới nhất từ Infinix có tên HotNote X551 là một smartphone tầm trung có nhiều điểm mới lạ. Thiết bị được thiết kế tại Pháp, thuộc sở hữu của nhà sản xuất Hồng Kông. Đây được đánh giá là một model chủ lực của Infinix vốn đã rất thành công ở các thị trường châu Âu, châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Á.

Hiện máy đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá chỉ 2.499.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ cho một thiết bị sử dụng chip lõi 8, màn hình 5.5 inches HD, camera 8MP và đặc biệt là thời lượng pin siêu khủng lên tới 4000mAh.

Cùng điểm qua chi tiết về thiết kế & cấu hình, những điều làm cho HotNote trở thành một smartphone sáng giá:

1. Cấu hình mạnh mẽ

Trong khi hầu hết các smarphone dưới 3 triệu chỉ được trang bị chip 4 nhân thì Infinix HotNote đã sở hữu chip MediaTek lõi 8 MT6592M 1.4GHz, RAM 2GB và đồ họa Mali 450. Máy có màn hình lớn 5.5 inches full HD cùng công nghệ chống chói IPS giúp gia tăng góc nhìn và sáng rõ hình ảnh, kể cả khi sử dụng ngoài trời.

Tuy nhiên điểm nổi bật nhất của Infinix HoteNote chính là viên pin Li-Polymer dung lượng 4000mAh, cho thời lượng sử dụng lên tới 2 ngày liên tục, tương đương 21h đàm thoại, 8h xem video, 40h nghe nhạc và 6.3h lướt web

Sở hữu cảm biến hình ảnh OV8865 8MP, camera của Infinix cho chất lượng cân bằng sáng được tăng thêm 5%, cải thiện chất lượng chụp đêm 50% so với thế hệ trước. Camera trước 2MP với góc chụp rộng 75 độ hỗ trợ selfie rõ nét.

2. Thiết kế sang trọng

Một điểm cộng lớn khác của Infinix HotNote chính là thiết kế. Phần lưng máy sử dụng chất liệu nhựa với họa tiết giả kim loại phay xước nhìn rất cao cấp. Máy được phân phối với 2 phiên bản màu Đen Carbon và Vàng Champagne.

Dù có màn hình lớn 5.5 inches, HotNote vẫn rất gọn nhẹ khi có độ mỏng chỉ 8.9mm và nặng 172g. Với hàng loạt ưu điểm được người dùng ưa chuộng, cùng với mức giá rẻ, Infinix HotNote là một mẫu máy rất đáng sở hữu dịp cuối năm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone Hồng Kông mới ra mắt tại Việt Nam: PIN 2 ngày, sạc 20 phút dùng 7 tiếng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?