Smartphone của Coca Cola lộ thêm thiết kế mới

- 23:20 16/08/2016

Tin công nghệ

0

808

Thiết kế độc đáo này lấy cảm hứng từ chính mẫu chai thủy tinh của hãng Coca Cola.s
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Như đã đưa tin trước đây, đối thủ của Coca Cola là Pepsi sắp ra mắt smartphone của riêng họ. Vì thế các fan của Coca Cola cũng rất mong ngóng sản phẩm tương tự của hãng ra đời. "Nỗi niềm" của họ cũng đã được thỏa mãn phần nào khi các mẫu concept liên tục được cho ra đời.

Trên trang concept-phones.com, ngày hôm qua (21/12), một mẫu thiết kế smartphone Coca Cola đã được trình làng. Concept này là sản phẩm của 2 nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc là Junguk Shin và Kyungmin Oh. Mẫu thiết kế này lấy cảm hứng từ chai thủy tinh Coca Cola.
Máy sử dụng chất liệu kim loại với kiểu thiết kế unibody thanh lịch, hấp dẫn. Đặc biệt, máy siêu mỏng và có 'eo thon' ở giữa. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn liên tưởng đến chai Coca Cola. Hơn nữa, mặt sau của máy cũng có các gợn sóng, cho chúng ta cảm giác quen thuộc như khi cầm chai nước vậy.
Đặc biệt nhất phải kể đến nút Home, nó nhỏ gọn như rất giống một nắp chai thu nhỏ. Về tổng thể, đây là một thiết kế đẹp và hoàn toàn có thể thành hiện thực. Bạn có mong chờ một chiếc smartphone như thế này được sản xuất?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone của Coca Cola lộ thêm thiết kế mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?