Smartphone của Xiaomi rò rỉ hình ảnh với thiết kế khổng lồ

- 04:04 19/04/2016

Tin công nghệ

0

1267

Với kích cỡ 6.Với kích cỡ 6.4 inch Xiaomi Max sẽ là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất của Xiaomi 4 inch Xiaomi Max sẽ là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất của Xiaomi

Hai ngày trước, trên cộng đồng mạng Weibo tại Trung Quốc, Xiaomi đã nhờ sự trợ giúp của các fan hâm hộ đặt tên cho chiếc điện thoại mới với màn hình lớn nhất của hãng này.
Các lựa chọn được Xiaomi đưa ra là Xiaomi Max, Xiaomi Pro, Xiaomi Plus, Xiaomi Big. Sau đó, tên gọi Xiaomi Max đã được chính thức chọn làm tên mới cho phiên bản điện thoại màn hình to nhất của Xiaomi với 116294 phiếu trên tổng số hơn 245000 phiếu.
Hôm nay, một cư dân mạng tại Trung Quốc đã đăng tải một bức hình có thể là màn kính trước của phiên bản Xiaomi Max. Có lẽ hình ảnh này được tuồn ra từ trong nhà máy sản xuất điện thoại.

 


Từ bức ảnh lộ ra chúng ta có thể thấy, Xiaomi Max có thể sẽ có thiết kế khá thân thuộc. Ở phần phía trên với camera trước cùng cảm biến được thiết kế đối xứng, ở giữa là mic thoại. Phần dưới vẫn là thiết kế quen thuộc 3 nút bấm cảm ứng. 


Nhưng có vẻ Xiaomi không thiết kế Xiaomi Max sử dụng cảm biến vân tay. Nhưng cũng có thể, Xiaomi sẽ thiết kế cảm biến vân tay ở nắp lưng, hoặc có thể hãng này đã sáng chế ra công nghệ cảm biến vân tay tân tiến nhất đó là cảm biến vân tay đặt trên bề mặt nhựa (rất có thể Xiaomi sẽ đặt cảm biến vân tay ở nắp lưng của chiếc Xiaomi Max).

 
Theo Xiaomi công bố, chiếc Xiaomi Max với màn hình to kỉ lục của hãng này sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm nay, còn Xiaomi Note 2 sẽ phải đợi tới nửa cuối năm sau.

Nguồn Techz.

 

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone của Xiaomi rò rỉ hình ảnh với thiết kế khổng lồ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?