Smartphone có nhận dạng mắt lẫn vân tay vừa ra mắt với giá chỉ 4 triệu

- 00:16 17/08/2016

Tin công nghệ

0

619

Hãng UMI ra mắt smartphone có nhận dạng mắt lẫn vân tay với giá chỉ 4 triệu. Hãy xem chiếc máy này có gì đặc biệt.

Nhà sản xuất nổi tiếng này vừa công bố smartphone mới nhất của hãng này đó là UMI Iron Pro với nhiều trang bị độc đáo và mức giá vô cùng hấp dẫn, UMI Iron Pro được trang bị tỉ mỉ hơn về khả năng bảo mật khi có một máy đọc vân tay phía sau máy( cho khả năng nhận diện chỉ trong 0,32s). Bên cạnh đó nó có một cảm biến Eyeprint ID cho phép quét móng mắt để xác thực. Thiết bị dày 7,9mm với bộ vỏ kim loại cho cảm giác chắc chắn và sang trọng. Kích thước màn hình của nó là 5 inch với đọ phân giải full HD, khối lượng của máy chỉ 148g.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Về chi tiết cấu hình của máy thì sao? Thiết bị khởi chạy Android 5.1 ngay khi xuất xưởng,Nó sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6753, chip đồ họa Mail- 720, RAM 3GB,kết hợp dung lượng bộ nhớ trong 16GB, camera chính có độ phân giải 13MP với đèn flash kép, ống kính khẩu độ f2.2, camera phụ 8MP, và dung lượng pin của nó là 3100mAh.

Ngoài ra thì Iron Pro cũng được trang bị một tai nghe chuyên dụng chống ồn cho người dùng trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời. Giá bán hiện tại của nó khi ra mắt là 180USD ( khoảng 4 triệu đồng) 

Hy vọng sản phẩm này sẽ sớm về Việt Nam và mang tới cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị, các bạn thấy sao về sản phẩm này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone có nhận dạng mắt lẫn vân tay vừa ra mắt với giá chỉ 4 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?