Smartphone có cảm biến vân tay giá rẻ nhất Việt Nam

- 01:11 13/08/2016

Tin công nghệ

0

893

Có giá 1,85 triệu đồng, nhưng mẫu Android phổ thông Elephone S1 vẫn được trang bị cảm biến vân tay và kiểu dáng nguyên khối với mặt lưng kính.

Elephone là thương hiệu smartphone vừa được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Trong đó, S1 là sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông 2 sim với giá 1,85 triệu đồng. 

elephone-s1-tich-hop-cam-bien-van-tay.jpg

Điện thoại tích hợp cảm biến vân tay rẻ nhất Việt Nam - Elephone S1

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Với mức niêm yết này, đây là smartphone phổ thông đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay. Dù vậy, khác iPhone hay Galaxy S7, Note 5... cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng thay vì phím Home ở mặt trước. 

Cảm biến vân tay của Elephone S1 khá ổn, cho phép chạm để nhận diện và có thể mở khoá ngay cả khi màn hình đang tắt. Smartphone giá rẻ của Elephone cũng gây chú ý với thiết kế nguyên khối sử dụng chất liệu kính và kim loại, như các dòng máy tầm trung và cao cấp.

Khung viền kim loại được hoàn thiện khá tốt, cứng và chắc chắn. Máy mỏng chỉ 6,7 mm, mỏng hơn iPhone 6 và 6s.

Khung viền kim loại cứng cáp với đường vát kim cương Diamond Cut. Cách bố trí phím nguồn và phím âm lượng ở cạnh phải giống với dòng P của Huawei. 

Cấu hình của Elephone S1 như nhiều smartphone Android phổ thông khác khi dùng chip 4 nhân MT6580 tốc độ 1,3 GHz và RAM mới chỉ 1GB. Bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 64GB.

cam-bien-van-tay-tren-elephone-s1.jpg

Elephone S1 tích hợp cảm biến vân tay, cùng cấu hình không thể chê so với giá tiền

Elephone S1 chạy Android 6.0 MarshMallow với giao diện gốc nên các thao tác khá mượt mà và nhạy. Thử nghiệm hiệu năng bằng công cụ Antutu Benchmark cho kết quả hơn 21.000 điểm.

Màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p cho chất lượng hiển thị ở mức khá, khi nhìn gần vẫn lộ rõ điểm ảnh nhưng màu sắc khá tươi. 

Elephone S1 có camera trước 2 megapixel và camera sau 13 megapixel, dù vậy, chất lượng không hơn nhiều các smartphone phổ thông cùng tầm tiền, như Zenfone 2 Laser 4.5.

Phụ kiện đi kèm với hàng chính hãng có khá nhiều đồ, ngoài cáp sạc còn có thêm ốp lưng, miếng dán màn hình, nhưng lại không có tai nghe.

Theo Sohoa.

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone có cảm biến vân tay giá rẻ nhất Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?