Smartphone chạy chip 10 nhân, RAM 4GB, màn hình 2K chuẩn bị ra mắt với mức giá khó tin

- 23:17 16/08/2016

Tin công nghệ

0

841

Bạn nghĩ một chiếc máy có cấu hình khủng khiếp như trên có giá bao nhiêu? 12 triệu, 10 triệu? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.

Trang tin PhoneArena mới đây đã đăng một bản tin đáng chú ý, nói về chiếc UMI Zero 2 được trang bị màn hình 2K, chạy chip Helio X20 mười nhân & 4GB RAM có mức giá chỉ 300USD (dưới 7 triệu đồng).
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Cụ thể, smartphone này có màn hình Super AMOLED 5.2 inch được sản xuất bởi Samsung với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, đồng nghĩa với mật độ điểm ảnh sẽ lên tới 565 ppi.

 

Bên trong máy là sức mạnh của con chip Helio X20 và bộ nhớ RAM 4GB. Có lẽ không cần bàn nhiều tới sức mạnh của những công nghệ này nữa. Camera của máy vẫn chưa được tiết lộ thông số, tuy nhiên nó được dự đoán sẽ sở hữu camera trước cho khả năng chụp trước lấy nét sau.

Cuối cùng, giống như các smartphone Trung Quốc khác, UMI Zero 2 gây shock cho người dùng công nghệ nhất là ở mức giá của nó. Máy dự kiến sẽ được bán ra với giá 299 USD (6.7 triệu đồng). Hy vọng khi ra mắt, chiếc máy này không bị thay đổi cấu hình hoặc mức giá! Các bạn có mong sản phẩm này cập bến Việt Nam trong tương lai?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone chạy chip 10 nhân, RAM 4GB, màn hình 2K chuẩn bị ra mắt với mức giá khó tin

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?