smartphone Android của Nokia có màn hình 2K, chống bụi và nước

- 01:11 13/08/2016

Tin công nghệ

0

822

Thông tin về việc Nokia trở lại thị trường di động một lần nữa được khẳng định với 2 thiết bị mới của hãng vừa bị rò rỉ.

Trở lại thời điểm tháng Năm năm nay, một số nguồn tin tiết lộ rằng Nokia sẽ quay trở lại thị trường điện thoại thông minh với các thiết bị được sản xuất bởi HMD của Phần Lan.

dien-thoai-nokia.jpg

Điện thoại Nokia dùng hệ điều hành Android

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Tin tức này ngay lặp tức tạo nên sự phấn khích trong làng công nghiệp di động và một cuộc thăm dò ngay sau đó cho thấy phần lớn người dùng tin tưởng vào sự thành công của Nokia với hệ điều hành Android của Google. Và những thông tin này càng có cơ sở với 2 thiết bị mới vừa bị rò rỉ của Nokia.

Trong hai thiết bị thì một có màn hình 5.2 inch và một có kích thước 5.5 inch. Cả hai đều có thiết kế với khung kim loại mạnh mẽ, cao cấp theo đúng phong cách Nokia và các fan đang chờ đợi.

2 thiết bị sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 820 với chứng nhận IP68 cho khả năng chống bụi và chống nước tương tự như các sản phẩm Glaxy S7, S7 Active và S7 Edge của Samsung. Nhờ tiêu chuẩn này mà thiết bị có thể hoạt động bình thường dưới độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút.

Nokia-p1-android-phan-giai-2k.jpg

Nokia P1 dòng điện thoại sử dụng Android với độ phân giải 2k

Thông tin về 2 chiếc smartphone này được tiết lộ bởi Nokia Power User (NPU) và GizmoChina và cả hai đều khẳng định thiết bị mới của Nokia sẽ sử dụng màn hình có độ phân giải 2K.

Phiên bản có màn hình 5.5 inch sẽ được trang bị một máy ảnh có độ phân giải 22.6MP. Các cảm biến hình ảnh trên 2 chiếc smartphone này được đánh giá là "nhạy nhất dựa trên sự nghiên cứu sâu của Nokia về vật liệu Graphene" (theo tuyên bố của NPU).

Theo GizmoChina, hai chiếc điện thoại di động của Nokia sẽ ra mắt tại Trung Quốc với giá bán khoảng 500 USD (11,1 triệu đồng) vào cuối năm 2016 và bán ra chính thức vào Quý 1/2017.

Hỏi đáp & đánh giá smartphone Android của Nokia có màn hình 2K, chống bụi và nước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?