Sky A910 chiếc điện thoại mang tính cánh mạng của Sky

- 06:42 13/01/2015

Tin công nghệ

0

948

Cứ tới thời điểm gần tết nguyên đán thì chúng ta lại rục rịch với các kế hoạch mua sắm của mình, và điện thoại cũng chính là sả phẩm mà được người dùng tìm mua khá nhiều. Hôm nay mình gợi

SKY A910 là một lựa chọn đáng giá cho thời điểm cuối năm

Cứ tới thời điểm gần tết nguyên đán thì chúng ta lại rục rịch với các kế hoạch mua sắm của mình, và điện thoại cũng chính là sả phẩm mà được người dùng tìm mua khá nhiều. Hôm nay mình gợi ý cho bạn một lựa chọn rất đáng giá đó chính là chiếc SKY A910.

Cấu hình cao

Chiếc máy này sở hữu một vi xử lý snapdragon 801 với 4 nhân xung nhịp là 2.3Ghz, và 3GB RAM. Đây là một cấu hình cực kì cao trong năm 2014, với cấu hình này thì SKY A910 dễ dàng có thể tự tin đứng cạnh các tên tuổi khác như Xperia Z3 hay LG G3. Chiếc máy này được SKY chăm chút rất tốt, nó còn có màn hình 5.3 inch với độ phân giải full HD. Với những thông số gần như mạnh nhất hiện nay thì chiếc máy này chính là một siêu phẩm mà SKY muốn mang tới cho người dùng. Và thật vậy, chiếc máy có doanh thu khá cao.

Không những thế, đây cũng là chiếc máy có thiết kế rất đẹp với bộ khung nguyên khối được Pantech mạ những màu sắc rất thú vị như màu vàng, nó làm cho chiếc máy nhìn rất đẹp.

Sky-a910-1-2

Giá tốt

Với cấu hình như trên thì bạn nghĩ chiếc SKY A910 sẽ có giá bao nhiêu, một con số cực hấp dẫn đó chính là chiếc máy này chỉ có 7 triệu đồng. Đây có lẽ là mức giá rất tốt cho một siêu phẩm như A910, chiếc máy này đã ra mắt khá lâu tuy nhiên nó vẫn giữ được độ hot của mình.

Ngoài ra thì nếu bạn mua hàng chính hãng thì sẽ tặng thêm một ốp lưng đi kèm cảm biến vân tay nữa, tuy nhiên giá sẽ đội lên khá cao. Nên  bạn cũng có thể chọn hàng xách tay bởi vậy nó sẽ làm cho chiếc máy bạn mua có giá tốt hơn nhiều. Và nếu sau này có nhu cầu nâng cấp thì bạn thể mua thêm.

Hỏi đáp & đánh giá Sky A910 chiếc điện thoại mang tính cánh mạng của Sky

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?