Sim ghép V2 thần thánh đã bị Apple vô hiệu hóa hoàn toàn

- 06:19 07/12/2017

Tin công nghệ

0

1198

Đầu tháng 10, người dùng iPhone lock bất ngờ khi các thiết bị của mình bỗng nhiên không thể mở khóa màn hình chính (Active iPhone).

Hiện tượng này xảy ra khi người tiêu dùng đang sử dụng các loại máy iPhone lock như: iPhone 6 lock, iPhone 6S lock, iPhone 6S Plus lock,...tháo thay đổi SIM hoặc tháo SIM ra khỏi máy. Khi khởi động lại, màn hình chính sẽ hiện lên thông báo: “Thẻ SIM hiện đã lắp vào iPhone này là của nhà cung cấp không được hỗ trợ theo chính sách kích hoạt hiện được máy chủ kích hoạt chỉ định. Vui lòng lắp một thẻ SIM khác từ nhà cung cấp được hỗ trợ hoặc yêu cầu nhà cung cấp của bạn mở khóa chiếc iPhone này. Hãy liên hệ với Apple để biết thêm chi tiết”.

1-8

Một số nhận định cho rằng, các thuật toán mới của Apple đã phát hiện ra các thiết bị sử dụng trái phép bằng SIM ghép; từ đó gây ra hiện tượng không thể mở khóa màn hình.

Ngay sau khi ghi nhận tình trạng trên, rất nhiều cửa hàng đang bán các mặt hàng iPhone lock đưa ra một số biện pháp khắc phục tạm thời, tuy nhiên tình hình vẫn không khả quan, lượng khách hàng tìm mua iPhone lock giảm mạnh.

Không lâu sau đó, một số cửa hàng di động đã tung ra mẫu SIM ghép V2 “thần thánh” có thể khắc phục tình trạng không thể mở khóa màn hình như người tiền nhiệm. Nhưng mới đây vào ngày 06/12/2017 iPhone lock lại một lần nữa phải gánh chịu 1 đợt càn quét lớn của Apple và tất cả những chiếc sim ghép V2 lại một lần nữa bị vô hiệu hóa. 

Cách khắc phục tình trạng sim ghép V2 không thể sử dụng

2-4

SIM ghép 4G hay còn được gọi là SIM ghép " V2 thần thánh" đã không thể kích hoạt trên máy lock vào sáng nay (6/12/2017). Cụ thể, khi gắn SIM 4G cùng phôi ghép "thần thánh" GPPLTE vào máy lock iPhone 7 Lock hoặc các máy lock khác như: iPhone 7 Plus Lock..., SIM sẽ không kích hoạt được. Tuy nhiên điều này chỉ xuất hiện trên SIM 4G, những người dùng SIM 3G không bị ảnh hưởng cũng như những máy trước đây sử dụng SIM ghép 4G để kích hoạt thành công cũng không bị ảnh hưởng.


Lưu ý:
 các bạn tuyệt đối không được cập nhật lên phiên bản mới nhất hoặc restore lại thiết bị để tránh gặp tình trạng trên. 

Hỏi đáp & đánh giá Sim ghép V2 thần thánh đã bị Apple vô hiệu hóa hoàn toàn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?