Sim ghép là gì và tại sao người dùng iPhone Lock cần nó

- 06:38 19/11/2014

Tin công nghệ

0

1200

Sim ghép giúp những chiếc máy xách tay có thể sửa dụng mạng ở Việt Nam. Những chiếc máy này có ưu điểm là có giá rất tốt, tuy nhiên nó lại không sử dụng được ở Việt Nam nếu không dùng sim ghép.

Sau khi Apple giới thiệu một phiên bản iPhone mới ra thị trường thì cũng là lúc các thương gia rục rịch đưa ra thị trường những phiên bản iPhone Lock từ các nhà mạng trên thế giới mang về Việt Nam. Những chiếc máy này có ưu điểm là có giá rất tốt, tuy nhiên nó lại không sử dụng được ở Việt Nam nếu không dùng sim ghép.

Sim ghép iPhone

Xem ghép iPhone và iPhone Lock

Sim ghép chính là một lá đồng rất mỏng, nó mỏng bằng độ dày của một tờ giấy bình thường. Và để sử dụng nó bạn chỉ cần đến các cửa hàng bán sim ghép như MobileCity ở 120 Thái Hà để mua. Và sau khi bạn mua thì cửa hàng sẽ giúp bạn lắp vào và thực hiện những thao tác cơ bản để bạn có thể sử dụng chiếc máy iPhone Lock một cách bình thường.

Sim Ghép iPhone

Sim ghép iPhone giá rẻ 

Trên thị trường hiện nay đang có các loại sim ghép như : sim ghép iphone 4, sim ghép iphone 4s, sim ghép iphone 5, sim ghép 5s, hay mới nhất là sim ghép iphone 6 và sim ghép iphone 6 Plus. Với sự đa dạng của các loại sim này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc sử dụng những chiếc iphone phiên bản khóa mạng.

Vậy có thể thấy sim ghép chính là một giải pháp cực kì hữu ích giúp cho bạn có thể sử dụng chiếc iPhone phiên bản lock một cách bình thường. Vì iPhone Lock thường có giá tốt hơn rất nhiều nên người dùng cũng để ý khá nhiều tới việc sử dụng sim ghép. Hi vọng sau bài viết này các bạn có thể hiểu hơn và yên tâm khi lựa chọn sim ghép và iPhone Lock để dùng. 

Các bạn có thể xem thêm giá sim ghép tại đây
http://simghepiphone6.com/

Hỏi đáp & đánh giá Sim ghép là gì và tại sao người dùng iPhone Lock cần nó

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?