Shock với smartphone Motorola: vẫn sống sót khi thả rơi tự do từ độ cao 300m

- 23:16 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1250

Đây thực sự là một chiếc điện thoại độc nhất vô nhị khi có khả năng chống va đập kinh ngạc đến vậy.

Hầu như mọi chiếc smartphone chỉ có thể sống sót khi rơi từ độ cao 1 - 1,5m, một số có thể bền hơn. Nhưng lên đến 300m rơi tự do mà vẫn dùng tốt thì thực sự chỉ có một: Motorola Droid Turbo 2.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Mẫu di động này khi ra mắt được Motorola quảng cáo là có màn hình không thể vỡ. Và mới đây sau thử nghiệm của nhóm UnlockRiver.com, lời quảng cáo này có vẻ đã trở thành hiện thực.

Trước đây, đã từng có nhiều thử nghiệm rất khắc nghiệt lên chiếc Droid Turbo 2 như thả búa nặng vào màn hình, cho xe cán qua, cuối cùng phải dùng một chiếc búa đầu nhọn bổ vào màn hình mới làm nó bị vỡ được. Riêng như vậy thôi đã được cho là kỳ tích, nhưng thử nghiệm mới đây sẽ làm chúng ta phải trầm trồ kinh ngạc hơn nữa: chiếc Droid Turbo 2 được thả rơi tự do từ độ cao 900 feet (khoảng 275 mét).

Đoạn video cho thấy chiếc smartphone được mang lên không trung bằng một drone điều khiển từ xa. Khi lên đến độ cao 900 feet, nó sẽ được thả ra và rơi xuống mặt đường nhựa. Nếu đây là một chiếc iPhone hay Sony, chắc chắn nó đã nát tan thành từng mảnh. Nhưng chiếc Droid Turbo 2 vẫn hoạt động bình thường, góc trái nơi tiếp đất chỉ hơi bong tróc ra. Đây có thể coi là kỷ lục của smartphone hiện nay.

Hỏi đáp & đánh giá Shock với smartphone Motorola: vẫn sống sót khi thả rơi tự do từ độ cao 300m

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?