Samsung Z3 chính thức được ra mắt, chạy hệ điều hành Tizen OS, giá chưa đến 3 triệu

- 00:41 17/08/2016

Tin công nghệ

0

640

Sau rất nhiều thông tin đã được rò rỉ từ trước thì ngày 14/10 chiếc Samsung Z3 – Smartphone giá rẻ chạt Tizen OS đầu tiên của Samsung đã được chính thức ra mắt

Sau rất nhiều thông tin đã được rò rỉ từ trước thì ngày 14/10 chiếc Samsung Z3 – Smartphone giá rẻ chạt Tizen OS đầu tiên của Samsung đã được chính thức ra mắt. Về cơ bản thì người dùng có thể thấy được những nét đặc trưng của Samsung cùng với cấu hình ổn và một mức giá khá tốt.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Tiếp nối sự thành công từ Samsung Z1 thế hệ đầu tiên tại thị trường đông dân thứ nhì là Ấn độ thì Samsung đã tiếp tục cho ra mắt Samsung Z3 kế nhiệm tại thị trường này. Samsung Z3 được định giá ở phân khúc giá thấp tuy nhiên thiết kế và cấu hình của chiếc điện thoại này đều khá hấp dẫn. Ở mặt trước của Z3 thì được Samsung thiết Nkế giống như trên các dòng Galaxy Alpha và đặc biệt là hai cạnh bên được thiết kế cong giống như Galaxy Note 5, rất sang trọng và bắt mắt.

Về cấu hình thì Samsung Z3 sở hữu một màn hình kích thước 5Inch tấm nền Super AMOLED có độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ cho tốc độ xử lý 1,3Ghz kèm bộ nhớ RAM 1G và bộ nhớ trong 8GB. Ngoài ra thì Z3 có thể trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD lên tới 128Gb. Và điều đặc biệt nhất có lẽ là thay vì chạy hệ điều hành Android thì Z3 lại chạy Tizen OS riêng của Samsung, tạo cảm giác mới lạ cho người sử dụng

Camera trên Samsung Z3 chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất vì máy được trang bị 2 Camera chính phụ lần lượt là 8MP và 5MP và so với các đối thủ cùng phân khúc giá dưới 3 triệu thì khó máy nào có thể đọ được chất lượng ảnh chụp với Z3. Pin của Z3 lên tới 2600 mAh và được hỗ trợ tính năng tiết kiệm pin độc quyền của Samsung là Ultra Power Saving Mode hứa hẹn sẽ cho thời lượng sử dụng pin của chiếc máy này lên tới 2 ngày.  Ngoài ra thì Z3 cũng được Samsung trang bị ché độ tiết kiệm dự liệu mạng, điều đó cho phép bạn tiết kiệm lưu lượng kết nối mạng 3G khi duyệt web.

Giá của Samsung Z3 tại thị trường Ấn độ được bán ra với giá quy đổi sang tiền Việt chỉ khoảng 2,9 triệu đồng và kèm nhiều màu sắc như càng, trắng, đen, xanh rất đẹp. Trong thời gian tới thì Samsung cũng có ý định mở rộng phân phối sản phẩm này ra nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam và đối với người dùng có tui tiền ít thì đây sẽ là một sản phẩm tốt.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Z3 chính thức được ra mắt, chạy hệ điều hành Tizen OS, giá chưa đến 3 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?