Samsung sẽ bán lại Note 7 từ 28/9

- 17:46 18/09/2016

Tin công nghệ

0

592

Hiện tại, hãng điện tử Hàn Quốc vẫn đang bận rộn với quá trình thay thế 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 đã bán ra trên toàn thế giới.

Tuy vậy, Samsung cũng không quên việc bán ra những chiếc Galaxy Note 7 mới dành cho các khách hàng thực sự yêu thích thế hệ flagship này, và các khách hàng là fan của Galaxy Note 7 sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa. Theo trang tin Android Authority, thông tin mới nhất cho biết Galaxy Note 7 sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 28/9 sắp tới. 

Lưu ý đây mới chỉ là thông tin tại thị trường Hàn Quốc, các quốc gia khác vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày bán trở lại của Galaxy Note 7.

Hiện tại Samsung vẫn đang tích cực tiến hành quá trình thay thế những chiếc Galaxy Note 7 mới cho các khách hàng của mình. Sự cố pin trên Galaxy Note 7 là một nỗi thất vọng lớn của Samsung với người dùng, gây ra những hậu quả nghiêm trọng không đáng có. Mới đây nhất, hãng đã tung ra bản cập nhật phần mềm tạm thời ngăn thiết bị không sạc vào quá 60% pin để đảm bảo an toàn dành cho những người vẫn đang dùng Note 7.

 

Xem thêm sản phẩm HOT tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Samsung sẽ bán lại Note 7 từ 28/9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?