Samsung sắp bán smartphone tân trang

- 06:02 24/08/2016

Tin công nghệ

0

1339

Samsung đang lên kế hoạch triển khai chương trình bán điện thoại refurbish (tân trang) trong vài tháng tới.

Theo Reuters, hãng Hàn Quốc đang tìm kiếm những cách để tối ưu lợi nhuận. Người dùng tại một số thị trường như Mỹ, Hàn Quốc... có thể đăng ký tham gia chương trình nâng cấp điện thoại theo năm (trả lại máy cũ và nhận máy mới với số tiền 0 đồng hoặc một khoản nhất định hoặc tùy thuộc hợp đồng thuê bao với nhà mạng).

Các máy trả lại thuộc dòng cao cấp sẽ được Samsung tân trang như thay vỏ, thay pin... rồi bán với mức giá thấp. Tuy nhiên, giá bán cụ thể cũng như những thị trường mà điện thoại refurbish dự định được nhập vào vẫn chưa được tiết lộ. Theo ước tính của BNP Paribas, trung bình tại Mỹ một chiếc iPhone sẽ có giá khoảng 69% so với mức giá ban đầu sau một năm sử dụng. Trong khi đó, tỷ lệ này ở các dòng Galaxy cao cấp là 51%.

 

Điện thoại refurbish được cho là sẽ giúp Samsung tăng sự hiện diện tại những thị trường mới nổi như Ấn Độ, nơi giá thiết bị cao cấp lên tới 800 USD, vượt quá khả năng của không ít người dùng phổ thông. Apple đã bán iPhone tân trang ở nhiều thị trường, kể cả ở Mỹ, nhưng chưa bao giờ tiết lộ doanh số. Nhiều người chuộng thiết bị refurbish vì đây là những mẫu điện thoại cao cấp nhưng lại có giá bình dân. Kế hoạch của Samsung được cho là sẽ bắt đầu triển khai từ đầu năm 2017. Trong khi đó, phát ngôn viên của Samsung cho hay hãng không bình luận về các thông tin chưa chính thức.

 

Xem thêm sản phẩm liên quan tại đây: 

Hỏi đáp & đánh giá Samsung sắp bán smartphone tân trang

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?