Samsung S7 và S7 Edge nhanh hết pin hay không?

- 08:03 14/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1157

Điện thoại Samsung S7 và S7 Edge nhanh hết pin hay không? Dưới đây là những thử nghiệm mà chúng tôi đánh giá về 2 thiết bị này. Cùng tham khảo bài viết để có được cái nhìn chính xác nhất nhé!

Samsung S7 và S7 Edge nhanh hết pin hay không?

Samsung S7 sở hữu màn hình 5.5 inch

Samsung S7 và S7 Edge nhanh hết pin hay không?

Thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 được hỗ trợ trang bị viên pin dung lượng lên tới 3.000 mAh, con số này được nâng cấp đáng kể từ 2.550 mAh ở thế hệ tiền nhiệm trước đó. Điều bị khiến người dùng vô cùng thích thú. Tuy nhiên, bài kiểm tra chất lượng mà chúng tôi nhận được thì thời lượng sử dụng pin mới nhất cho thấy Samsung S7chỉ đạt 6 giờ 37 phút, giảm hẳn xuống từ thời lượng 7 giờ 14 phút trên điện thoại Samsung Galaxy S6. Như vạy thời lượng pin của Sam sung S7 không bằng với Samsung S6.

Samsung S7 và S7 Edge nhanh hết pin hay không? Samsung Galaxy S7 sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh, Samsung Galaxy S7 Edge có viên pin dung lượng 3.600 mAh đạt 7 giờ 18 phút. Mặc dù Samsung S7 Edge đạt kết quả tốt hơn Samsung Galaxy S7 nhưng theo chứng minh cho thấy Samsung S7 Edge vẫn không bằng với sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, Samsung S7 và Samsung S7 Edge lại không hề nhanh hết pin như những thiết bị trước đó. Hơn thế nữa máy còn được hỗ trợ sạc nhanh vô cùng ấn tượng.

Có nên chọn mua Samsung S7 và Samsung S7 Edge

Samsung S7 Edge sở hữu màn hình 5.5 inch

Có nên sở hữu Samsung S7 và S7 Edge

Với những thông số ấn tượng trên Samsung S7 và Samsung S7 Edge cho cấu hình vô cùng mạnh mẽ và sở hữu thiết kế sang trọng. Đến thời điểm hiện tại 2 sản phẩm này vẫn là thiết bị được người dùng công nghệ yêu thích và sở hữu cho mình.

Chắc chắn người dùng công nghệ nên chọn mua Samsung S7 và Samsung S7 Edge. Trường hợp bạn rất thích sử dụng mà chưa đủ điều kiện bạn có thể tham khảo những sản phẩm điện thoại Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ...tại cửa hàng MobileCity.

Đến chọn mua điện thoại tại MobileCity người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành và những dịch vụ cao cấp nhất không chỉ có ở Samsung S7 Edge cũ mà tất cả các thiết bị smartphone.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung S7 và S7 Edge nhanh hết pin hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?