Samsung S7 dùng sim gì sử dụng ổn định nhất

- 05:03 14/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1210

Điện thoại Samsung S7 dùng sim gì sử dụng ổn định nhất? Đây cũng là một trong những băn khoăn mà người dùng công nghệ khi sử dụng thiết bị điện thoại Samsung S7, Samsung S7 Edge rất muốn biết cụ thể. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có đáp án chính xác nhất.

Samsung S7 dùng sim gì sử dụng ổn định nhất

Cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ

Samsung S7 dùng sim gì sử dụng ổn định nhất

Như các bạn đã biết, điện thoại Samsung Galaxy S7 được trang bị một khe cắm SIM kép và thông thường thì nó sẽ được gắn cùng lúc 1 SIM và 1 thẻ nhớ hoặc được lắp trực tiếp 2 SIM. Với việc trang bị tiện lợi như vậy, Samsung S7 đã được rất nhiều người dùng công nghệ thích thú sử dụng cho mình.

Samsung S7 dùng sim gì? Câu hỏi có vẻ khá ngu ngơ nhưng không phải điện thoại nào cũng có thể sử dụng các loại sim một cách ổn định nhất. Vừa qua, trong buổi offline Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge những người có uy tín trong giới công nghệ đã khẳng định rằng thiết kế khay sim kép của bộ đôi siêu phẩm Samsung có thể chứa được cả 2 Sim và 1 thẻ nhớ. Đối với thiết bị Samsung Galaxy S7 bạn sẽ được sử dụng Nano Sim một cách mượt mà ổn định.

Độ để Samsung Galaxy S7 sử dụng 2 sim và 1 thẻ nhớ

Màn hinhg Samsung Galaxy S7 cũ

 

Samsung S7 dùng 2 sim một lúc

Ngoài thắc mắc Samsung S7 dùng sim gì đã được giải đáp phía trên chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn thông tin độ sim để Samsung S7 có thể sử dụng 2 sim và một thẻ nhớ cùng một lúc. Lý do là bởi, mặc dù Samsung Galaxy S7, Samsung S7 cũ được hỗ trợ hai SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD nhưng không phải sẽ sử dụng cùng một lúc 2 sim và thẻ nhớ nên muốn sử dụng được bạn phải thực hiện độ sim. Đó là lấy phần chip của SIM thực hiện dán lên trên bề mặt thẻ nhớ, lúc này máy sẽ vẫn nhận như là hai SIM đồng thời có thẻ microSD bên trong và hoạt động rất bình thường.

Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Samsung S7 dùng sim gì? Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể yên tâm và thích thú với những trải nghiệm mà thiết bị Samsung S7, Samsung S7 Edge cũ mang lại.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung S7 dùng sim gì sử dụng ổn định nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?