Samsung S7 bị nóng khi sạc không ?

- 07:36 14/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1258

Samsung S7 bị nóng khi sạc không? Trong quá trình sử dụng ở Samsung Galaxy S7 sẽ bị nóng vì vậy mà nếu bạn sạc may lâu thì thiết bị cũng không thể tránh khỏi tình trạng nóng máy. Cùng chúng tôi tìm hướng khắc phục tốt nhất cho vấn đề này.

Samsung S7 bị nóng khi sạc không ?

Cấu hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Samsung S7 bị nóng khi sạc không?

Người dùng công nghệ băn khoăn Samsung S7 bị nóng khi sạc không? Như đã trả lời ở trên thì trong quá trình sạc Samsung S7 không thể tránh khỏi tình trạng nóng máy. Bởi trong quá trình sử dụng thiết bị người dùng cũng đã gặp phải một số biểu hiện nóng máy như: khi chúng ta xem phim hoặc chơi game lâu nên khi cắm sạc máy sẽ bị nóng lên rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm khắc phục việc nóng máy Samsung S7 khi sạc vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục qua bài viết dưới.

Nguyên nhân khi sạc Samsung Galaxy S7 bị nóng máy

Màn hinhg Samsung Galaxy S7 cũ

Màn hình Samsung S7 ấn tượng

Điện thoại Samsung Galaxy S7 được sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối mỏng, cùng với cấu hình khủng, nên người dùng thích thú trải nghiệm. Nhưng chính điều này lại khiến cho Galaxy S7 dễ dàng bị nóng khi được sử dụng nhiều hoặc sạc lâu.
Hoặc khi Samsung Galaxy S7 bị chai hoặc bị hỏng ic máy sẽ bị nóng...khiến bạn rất lo lắng khi sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S7, Samsung S7 Edge cũ...

Cách khắc phục Samsung S7 khi sạc bị nóng

Camera Samsung S7 Edge cũ

Khắc phục Samsung S7 bị nóng khi sạc

Khi máy bị nóng trong lúc đang sạc pin thì bạn hãy kiểm tra chất lượng cáp sạc xem có bị hư hỏng gì không. Nếu không bạn cần thực hiện khắc phục như sau: Vào Settings >> chọn Battery Tắt chế độ Fast Cable Charging>> Giữ nút Nguồn và nút âm lượng.

Nếu như vẫn không khắc phục được thì bạn hãy mang điện thoại Samsung S7, Samsung S7 cũ đến tại cửa hàng MobileCity để thực hiện khắc phục tình trạng sạc pin bị nóng máy.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi Samsung S7 bị nóng khi sạc không? cùng những hướng dẫn khắc phục tình trạng nóng máy.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung S7 bị nóng khi sạc không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?