Samsung hé lộ khả zoom ấn tượng trên Note 8 trước giờ G

- 10:45 23/08/2017

Tin công nghệ

0

1177

post

Chỉ chưa đầy 24 giờ nữa chiếc Samsung Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt và thông tin chiếc siêu phẩm này sở hữu camera kép gần như là chắc chắn. Và mới đây, Samsung đã đăng tải một bức ảnh về khả năng xử lý ảnh khi zoom 3x. Tuy chưa nói bức ảnh này chụp bởi thiết bị nào, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng nó được bởi Note 8.

zoom3xnote8_800x450
Công nghệ zoom quang học trên camera kép của smartphone đã trở nên phổ biến tuy nhiên hiếm có chiếc smartphone nào có zoom 3x như Note 8. Bên cạnh đó, bức ảnh được cho là chụp bởi camera kép của Note 8 có độ sâu cũng như dãy màu tương phản tốt hơn hẳn.
 
Nhiều người lý giải rằng, Note 8 được trang bị camera kép có khẩu độ lớn vì vậy cho phép chụp ảnh thiếu sáng kép. Sau đó kết hợp 2 chiếc camera lại bằng thuật toán để tạo nên tính tương phản cao. Hai tính năng “hiệu ứng nền” (xóa phông) và “chế độ xem bối cảnh” (nghiêng điện thoại để xem ảnh rộng, gần giống như ảnh 360 độ) được dự đoán sẽ là 2 công nghệ nổi bật xuất hiện trên Note 8, nếu đúng như thế thì chắc chắn chúng sẽ được nhắc đến rất nhiều trong thời gian tới.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung hé lộ khả zoom ấn tượng trên Note 8 trước giờ G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?