Samsung Galaxy S8 sẽ có nút Home giống iPhone 7

- 02:26 09/10/2016

Tin công nghệ

0

1016

Chiếc Smartphone tiếp theo của hãng Samsung được các trang tin công nghệ dự đoán là sẽ được loại bỏ nút Home vật lý mà thay vào đó sẽ có nút Home giống như trên iPhone 7

Hiện tất cả các thông tin về Galaxy S8 chỉ mới đang ở dạng tin đồn và là smartphone cao cấp kế nhiệm Samsung Galaxy S7 của hãng. Theo nguồn tin mới đây từ ETNews, máy sẽ có nhiều thay đổi đáng kể. Có thể liệt kê ra những điểm nhấn trên S8 sẽ bao gồm:

  • Không có nút home vật lý. Thay vào đó, Samsung sẽ "cấy" 1 nút bấm có chức năng của nút home bên dưới lớp kính hoặc trong màn hình. 
  • Màn hình không viền: Toàn bộ mặt trước điện thoại sẽ là màn hình, không có bất kỳ nút bấm hay viền nào xuất hiện. 2 camera sau: Galaxy S8 sẽ có 2 camera sau tương tự iPhone 7 Plus của Apple.

Tất nhiên chúng ta chưa thể tin tưởng hoàn toàn vào các tin đồn này; và bản thân ETNews trước đây cũng thường đưa cả các tin chính xác lẫn không chính xác về các sản phẩm công nghệ.

Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn đang phải vật lộn với hàng loạt khó khăn, trong đó bao gồm việc thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu và cuộc chiến pháp lý với Apple. Với việc Note 7 bị thu hồi, S8 có thể sẽ sớm được ra mắt để cứu vãn tình hình.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S8 sẽ có nút Home giống iPhone 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?