Samsung Galaxy S7 không thể bị root?

- 05:14 16/08/2016

Tin công nghệ

0

2056

Cặp đôi Galaxy S7 và S7 EDGE sử dụng chip Snapdragon 820 sẽ bị khóa Bootloader và với chế độ bảo mật mới thì khả năng root máy là gần như không thể.

Như vậy theo thông tin chia sẻ từ cộng đồng XDA, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 đã bị khóa Bootloader hoàn toàn. Như vậy, việc cài ROM cook hay root cho bộ đôi sản phẩm của Samsung là điều không thể xảy ra.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Samsung Galaxy S7 bản Snapdragon 820 không thể bị root. Ảnh: Internet

 

Các thành viên của XDA không thể xâm nhập vào thiết bị bằng cách flash custom Recovery TWRP cũng như các cách tương tự đối với các phiên bản đã được bán ra tại Mỹ và Trung Quốc thông qua các nhà mạng lớn tại hai quốc gia này như T-Mobile, Sprint, AT5T hay Verizon. Tại Mỹ, hai siêu phẩm mới của Samsung được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và chúng đã bị khóa Bootloader hoàn toàn.

 

Việc root, unlock bootloader dường như là không thể vì chế độ mã hoá cao cấp Qualcomm Secure Boot và Qualcomm DRM Verity đã được tích hợp rất sâu vào trong Bootloader. Đây thực sự là một thông tin đáng buồn đối với những ai đam mê vọc vạch nền tảng Android.

 

Theo Techz

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S7 không thể bị root?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?