Samsung Galaxy S5 AU hay Samsung Note 3 ?

- 01:04 24/01/2015

Tin công nghệ

0

705

Như các bạn đã biết thì Samsung Galaxy S5 Au SCL 23 là phiên bản S5 nội địa Nhật được nhà mạng Au của Nhật cung cấp còn Galaxy Note 3 Hàn cũng là dòng điện thoại nội địa của Samsung cung cấp cho thị tr

Samsung Galaxy S5 Au SCL 23 và Galaxy Note 3 Hàn – bên Nhật bên Hàn thì bên nào đáng mua hơn.

Như các bạn đã biết thì Samsung Galaxy S5 Au SCL 23 là phiên bản S5 nội địa Nhật được nhà mạng Au của Nhật cung cấp còn Galaxy Note 3 Hàn cũng là dòng điện thoại nội địa của Samsung cung cấp cho thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên  2 loại máy này đều đã được unlock và sử dụng bình thường các chức năng ở thị trường Việt Nam và rất được người dùng công nghệ Việt Nam yêu thích nhờ có giá rất tốt. Vậy bạn đang phân vân không biết nên chọn cái nào trong hai chiếc điện thoại này thì MobileCity xin đưa cho bạn so sánh tổng quát giữa hai chiếc điện thoại này.

Về cấu hình: Samsung Galaxy S5 Au tỏ ra chiếm ưu thế hơn so với người đàn anh của mình là Galaxy Note 3 Hàn. S5 Au được Samsung trang bị chip SnapDragon 801 tốc độ 2.5 GHz lõi tứ còn Note 3 chỉ được trang bị chip lõi tứ SnapDragon 800 tốc độ 2.3 GHz, điều này cũng dễ hiểu bởi vì S5 Au là sản phẩm được Samsung cho ra mắt sau Galaxy Note 3 nên sẽ được trang bị loại chip xử lý hiện đại nhất lúc đó. Tuy nhiên xét về khả năng chạy đa nhiệm thì Note 3 lại tốt hơn so với S5 Au bởi vì Note 3 được trang bị thanh Ram 3G còn S5 Au chỉ được trang bị Ram 2G như phiên bản quốc tế.

Về màn hình: Với cùng độ phân giải Full HD tuy nhiên S5 chỉ được Samsung trang bị màn hình 5 inch còn Note 3  lại được trang bị một màn hình 5.7 inch tương tự như các dòng Note trước đó. Việc màn hình to hơn của Note 3 sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn trên màn hình, có thể sử dụng được nhiều đa nhiệm hơn với chức năng của Note 3 tuy nhiên lại đem lại đôi chút khó khăn trong quá trình sử dụng vì không phải ai có cũng có bàn tay đủ to để có thể sử dụng tốt một chiếc điện thoại 5.7 Inch.

Về camera: Hai chiếc điện thoại này đều được Samsung trang bị camera có cảm biến rất tốt, đều có thể chụp ra những bức ảnh rất đẹp cả trong điều kiện đủ sáng và ánh sáng yếu với cảm biến 13.1 Mpx đối với Note 3 và 16.1 Mpx đối với S5 Au. Cùng với đó là rất nhiều tùy chọn trong chức năng của Camera 2 chiếc điện thoại này để  người dùng có thể  vọc vạch thoải mái.

Về giá: Hiện nay S5 Au đang được MobileCity bán với giá 6.850.000 còn Note 3 Hàn mới 99% bán với giá 7.250.000. Các bạn có thể thấy giá hai chiếc điện thoại này ngang nhau và chất lượng sử dụng cũng tương đương tùy vào người dùng trải nghiệm. Đối với người thích một chiếc điện thoại to để trải nghiệm nhiều thứ trên màn hình thì hãy chọn Note 3 Hàn 99%, còn bạn là người dùng phổ thông thích sản phẩm mới nhất của Samsung thì hãy đến MobileCity hỏi ngay chiếc Galaxy S5 Au.

Tham khảo giá bán hai sản phẩm tại đây

  • Samsung Galaxy S5 AU
  • Samsung Ntoe 3 mới 99%

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S5 AU hay Samsung Note 3 ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?