Samsung Galaxy Note 4 và những tính năng thú vị

- 01:48 15/11/2014

Tin công nghệ

0

1166

Samsung Galaxy Note 4 là một chiếc máy thuộc phân khúc Phablet, nó có khá nhiều tính năng thú vị. Có thể kể tới như chiếc bút S-pen, và khả năng chạy đa nhiệm là hai tính năng nổi bật.

Samsung Galaxy Note 4 là một chiếc máy thuộc phân khúc Phablet, nó có khá nhiều tính năng thú vị. Có thể kể tới như chiếc bút S-pen, và khả năng chạy đa nhiệm là hai tính năng nổi bật. Không dừng lại ở đó, chiếc máy này còn khá nhiều tính năng hay khác mà trong bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn.

 

Khả năng chạy đa nhiệm

Samsung trang bị cho Galaxy Note 4 hai khả năng chạy đa nhiệm, nó có thể cho phép bạn chạy đa nhiệm với dạng nhiều cửa sổ hay chạy đa nhiệm với 2 cửa sổ. Hoặc chạy cả hai cùng lúc, bạn có thể dễ dàng kích hoạt tính năng này lên trong phần đa cửa sổ của cài đặt.

Sau khi đã cài cho máy thì để chạy một ứng dụng dưới dạng cửa sổ thu nhỏ bạn chỉ cần thao tác kéo từ phía trên bên góc tay phải hoặc tay trái là ứng dụng sẽ thu nhỏ lại cho chúng ta dùng. Bạn có thể thu nhỏ với 5 ứng dụng. Và để biết ứng dụng nào được hỗ trợ kiểu thu nhỏ này thì bạn nhấn và giữ phím back để nó hiện ra cửa sổ pop-up. Trong đây nó sẽ liệt kê cho chúng ta một loạt các ứng dụng được hỗ trợ chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ.

Và để kích hoạt tính năng đa nhiệm 2 cửa sổ thì bạn nhấn vào phím recent app bên tay trái, đây chính là phím cảm ứng cơ bản của Android. Sau đó bạn nhấn vào hình icon hiện biểu tượng 2 cửa sổ, vậy là nó sẽ đưa ứng dụng bạn chọn vào chế độ 2 cửa sổ và bạn chọn tiếp một ứng dụng được gợi ý ở dưới nữa là đã xong phần này.

Đây là một tính năng khá hay, đã từng có trên Galaxy Note 3 nhưng giờ đã được Samsung làm thông minh hơn khá nhiều.

Chụp ảnh với cảm biến nhịp tim

Phía sau Samsung Galaxy Note 4 có trang bị một cảm biến nhịp tim, tuy nhiên chúng ta có thể tận dụng nó để chụp ảnh tự sướng nhanh hơn. Bằng cách chạm vào cảm biến này rồi thả tay ra là máy sẽ chụp giúp thay cho các thao tác đơn thuần của chúng ta. Nó cũng tương tự như phím bấm cứng để chụp ảnh như trên Sony Xperia Z3.

mat-lung-note-4-va-note-5

Chế độ chặn

Chế độ chặn giúp bạn chặn cuộc gọi đến, các thông báo để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Và bạn có thể đặt nó bắt đầu từ lúc nào và kết thúc lúc nào. Bạn có thể bật tính năng này lên ở trong phần cài đặt, đây là một tính năng khá hay mà HTC One M8 chưa có.

Chế độ riêng tư

Khi chọn bật tính năng này thì nó sẽ giúp chúng ta đưa một số nội dung của chủ nhân chiếc máy vào một trạng thái ẩn, giúp người cầm máy sẽ không thấy được nội dung này. Đây là một tính năng khá hay trong cài đặt.

Video đánh giá sản phẩm:

 

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Note 4 và những tính năng thú vị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?