Samsung Galaxy Note 4 tinh tế với thiết kế cao cấp

- 04:04 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1058

Samsung Galaxy Note 4 tinh tế với thiết kế cao cấp được người dùng đánh giá cao bởi cả hiệu năng và những tính năng vượt trội.

Samsung Galaxy Note 4 tinh tế với thiết kế cao cấp được người dùng đánh giá cao bởi cả hiệu năng và những tính năng vượt trội.

Galaxy Note là dòng sản phẩm cho thấy rõ ràng nhất sức sáng tạo và khẳng định được thương hiệu của Samsung trên thị trường điện thoại. Mới đầu khi ra mắt thị trường dòng galaxy note này nhận khá nhiều ý kiến chê trách khi bị cho là quá khổ và kém tinh xảo trong thiết kế, tuy nhiên thành công vượt mong đợi về mặt doanh số đã khiến Samsung khẳng định được thương hiệu của mình, không những thế dòng sản phẩm này ra đời còn bắt kịp xu thế dùng smartphone màn hình lớn.

Samsung Galaxy Note 4 tinh tế với thiết kế cao cấp

Samsung Galaxy Note 4 là sản phẩm mở đầu cho những chiếc Galaxy Note ra đời những chiếc phablet tốt nhất. Đây là sản phẩm với nhiều sự thay đổi về thiết kế và cả hiệu năng khiến người dùng hài lòng, đặc biệt là thiết kế bút SPen nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn. Samssung Galaxy Note 4 tinh tế với thiết kế cao cấp.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Thiết kế và Chất liệu

 

Nhắc đến Galaxy Note là nhắc đến sự tự hào cho các sản phẩm của Samsung. Để tạo sự khác biệt cho chiếc điện thoại so với thế hệ trước Galaxy Note 4 đã được nhận nhiều cải tiến từ so với Note 3.

Phần viền của Note 4 được làm từ chất liệu nhôm nhưng không nguyên khối mà được phủ một lớp sơn mịn bên ngoài với phần vỏ lưng được thiết kế từ chất liệu giả da nhưng điều tinh tế ở đây đó chính là đường may trên Note 3 đã hoàn toàn biến mất khiến Note4 nhìn sang trọng hơn rất nhiều, thêm nữa là các đường vân da được làm nổi bật nhìn rất giống với da thật.

Samsung Galaxy Note 4 có nhiều chi tiết thiết kế nhỏ khá thú vị như phần viền ở đầu và đuôi máy hơi to hơn phần thân máy cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn rất nhiều. Mặt kính bảo vệ màn hình hơi cong về phần viền tạo màn hình nổi hơn, phần camera vẫn được thiết kế lồi lên so với thân tuy nhiên khu vực đèn flash và cảm biến nhịp tim lại được thiết kế lõm xuống nhằm mục đích cảm biến dễ dàng hơn.

Màn hình

Note 4 là chiếc điện thoại đầu tiên được sử dụng màn hình với độ phân giải QHD (2560x 1440) với kích thước màn hình 5,7 inch cho mật độ điểm ảnh lên đến 515 ppi. Thêm nữa Note 4 sử dụng công nghệ hiển thị màn hình AMOLED, cộng với tất cả các thông số trên cho Galaxy Note 4 một màn hình có chất lượng hoàn hảo, độ tương phản cao, góc nhìn rộng, màu sắc đẹp mắt.

Bút S-pen

Là một đặc trưng của dòng Note tuy nhiên đến Note 4 bút S-pen đã có thay đổi một chút với thiết kế mỏng hơn, có thêm các đường vân trên thân bút dễ dàng cho việc cầm nắm, kích thước cũng được thiết kế nhỏ hơn hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn.

Bút S-pen có thể được sử dụng với tính năng như chuột máy tính giúp di chuyển và kéo chọn các nội dung …

Với những trang bị về thiết kế có thể nhận thấy Samsung Galaxy Note 4 hoàn toàn mang sự đẳng cấp của dòng Galaxy Note, đây hoàn toàn là sản phẩm phù hợp với những người yêu thích việc sử dụng smartphone màn hình lớn.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Mã test Samsung Galaxy Note 4 và cách test

 

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Note 4 tinh tế với thiết kế cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?