Samsung Galaxy C9 Pro giá bao nhiêu tại Hà Nội?

- 04:03 12/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1420

Samsung Galaxy C9 Pro giá bao nhiêu tại Hà Nội? Câu hỏi được rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm và muốn biết ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được thông tin giá thành sản phẩm điện thoại C9 Pro để có thể yên tâm chọn và mua sản phẩm chất lượng.

Samsung Galaxy C9 Pro  giá bao nhiêu tại Hà Nội?

samsung-galaxy-c9-pro-chinh-hang-xach-tay-gia-re-ha-noi-tphcm-2

Một thiết bị cao cấp và chất lượng hấp dẫn người dùng công nghệ như Samsung Galaxy C9 Pro đã được rất nhiều người dùng công nghệ tin tưởng và sở hữu. Máy không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có cấu hình mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 653, 8 lõi bao gồm 4 lõi tốc độ 2.0GHz và 4 lõi tốc độ 1.4GHz, kết hợp chip đồ hoạ đời mới Adreno 510 và bộ nhớ RAM lên tới 6GB hỗ trợ bộ nhớ trong 64GB...cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Bạn đang phân vân không biết Samsung Galaxy C9 Pro giá bao nhiêu tại Hà Nội? Mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?...Để biết chọn mua sản phẩm mà không phải lo lắng về giá thành cũng như tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Giá bán Samsung Galaxy C9 Pro tại Hà Nội

Hiện chiếc Samsung Galaxy C9 Pro đang được bán với giá 9.050.000 Vnđ tại của hàng MobileCity. Đây là mức giá bán thấp nhất gàn với giá bán của nhà sản xuất đưa ra cho sản phẩm. Vì vậy để đảm bảo mua hàng chất lượng, giá thành hợp lý bạn hãy đến với cửa hàng MobileCity để có được chiếc Samsung Galaxy C9 tốt nhất.

Địa chỉ của hàng MobileCity tại Hà Nội

3922289_samsung-galaxy-c9-pro-tinhte-3

Bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng MobileCity để sở hữu chiếc Samsung Galaxy C9 Pro chất lượng tại Hà Nội: 

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 097.120.6688

CẦU GIẤY: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm điện thoại Samsung cũ, linh kiện, sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên...tay nghề cao mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời giúp người dùng yên tâm chọn mua và sở hữu cho mình thiết bị chất lượng nhất.

Như vậy, qua bài viết bạn đã biết Samsung Galaxy C9 Pro giá bao nhiêu tại Hà Nội? Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được thiết bị Samsung Galaxy C9 Pro với giá chuẩn nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy C9 Pro giá bao nhiêu tại Hà Nội?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?