Samsung Galaxy A7 2016 hoàn hảo trên từng góc cạnh

- 00:20 25/09/2016

Tin công nghệ

0

1138

Với mức giá chỉ hơn 5 triệu model này có thiết đẹp với khung kim loại nguyên khối kết hợp 2 mặt kính cường lực cho độ hoàn thiện cao.

Samsung vừa bán các bản kế nhiệm của dòng A với nhiều thay đổi trong thiết kế. Những model này sẽ lấp đầy khoảng trống của Samsung trong phân khúc tầm trung. Galaxy A7 được xem là smartphone đẹp nhất hiện nay của Samsung.

Samsung định vị dòng A sẽ là những smartphone thời trang, vì vậy không khó hiểu khi hãng tập trung nhiều vào thiết kế trên những model mới. Galaxy A7 dùng khung kim loại nguyên khối với những đường cắt CNC được mài dũa mịn màng, các chi tiết trên máy được gia công tinh giản, cho độ hoàn thiện cao. Cả mặt kính trước và sau của máy đều được mài cong 2,5D đem lại cảm giác dễ chịu khi cầm và sử dụng.

 

 

Cụm camera không lồi lên trông đẹp hơn các thế hệ trước

 

Không chỉ tập trung vào thiết kế, Samsung Galaxy A7 2016 được trang bị nhiều công nghệ mới như cảm biến biến vân tay, thanh toán trực tuyến, sạc nhanh và hỗ trợ LTE 4G tốc độ cao.

Trải nghiệm thực tế cho thấy máy có tốc độ phản hồi nhanh, chạy đa nhiệm tốt. Khi chạy một số game có đồ họa cao, máy có hiện tượng hơi nóng. Trongkhi đó, các thao tác vuốt, trượt trên màn hình cong 2.5D rất mượt mà, không có cảm giác bị cấn hay gợn tay.

THAM KHẢO THÊM:

 

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch nên góc nhìn rất rộng

 

Năm nay Samsung không nâng cấp độ phân giải trên A7 mà chỉ trang bị thêm công nghệ chống rung quang học OIS và tăng khẩu độ f/1.9. Máy ảnh trên Galaxy A7 cho tốc độ bắt nét nhanh. Một số bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng tốt nhiều màu sắc, chi tiết. Trong khi đó, ở các điều kiện ánh sáng phức tạp, người dùng phải cần chọn vùng lấy nét tốt, điều chỉnh độ sáng, nếu không ảnh bị chênh.

Trong tầm giá 5 triệu thì Samsung Galaxy A7 đang là sản phẩm tốt nhất nhờ thiết kế nổi bật, cấu hình tốt. Sẽ không còn sự lựa chọn nào hoản hảo hơn Galaxy A7 xách tay trong dòng trung cấp cho mùa mua sắm này.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy A7 2016 hoàn hảo trên từng góc cạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?