Samsung cho ra mắt Galaxy On5 và Galaxy On7 thiết kế, cấu hình tốt và giá rẻ

- 00:36 17/08/2016

Tin công nghệ

0

711

Samsung Trung Quốc vừa cho ra mắt bộ đôi Galaxy One5 và Galaxy One7, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt ,ấn tượng.

Trên trang Web của Samsung Ấn Độ vào ngày trước đã rò rỉ thông tin về hai chiếc smartphone Galaxy On5 và Galaxy On7 khiến cho những tín đồ công nghệ không khỏi xôn xao và vào ngày hôm nay, bộ đôi Smartphone giá rẻ Galaxy On5 và Galaxy On7 đã chính thức được ra mắt với thiết kế bắt mắt cùng giá phải chăng , có thể nói ngay từ khi ra mắt bộ đôi sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Cả 2 chiếc điện thoại này có vẻ ngoài giống với dòng Galaxy A tuy nhiên bộ khung vỏ dùng chất liệu bằng nhựa chứ không phải kim loại nguyên khối, viền cạnh siêu mỏng, đây là smartphone này có thiết kế đẹp mà giá lại rẻ. Còn về cấu hình của bộ đôi này thì sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

 

Galaxy On7 chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Loilipop , vi xử lý lõi tứ với tốc độ 1.2 GHz kết hợp bộ nhớ RAM  1.5 GB và bộ nhớ trong  8GB, nó có độ dày 8.2 mm, kích thước màn hình 5.5 inch TFT độ phân giải HD, dung lượng pin lên tới 3000mAh.  Bên cạnh đó nó được trang bị camera trước 5MP và camera sau 13MP cho chất lượng chụp rất đẹp. Không những thế máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD, và thiết bị này có hỗ trợ kết nối mạng LTE tốc độ cao.

 

Galaxy On5 có màn hình nhỏ hơn Galaxy On7, kích thước  của nó là 5inch, và dung lượng pin 2600mAh, và cũng chạy hệ điều hành Android 5.1 Loilipop như Galaxy On7, tuy nhiên bên trong là vi xử lý lõi tứ Exynos 3475 tốc độ 1.3 GHz, RAM 1.5 GB kết hợp bộ nhớ trong 8GB .Bộ đôi camera của nó là 5MP/8MP trước sau.

 

Chắc rất nhiều người sẽ thắc mắc về giá cả của nó như nào. Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra giá chính thức cho hai phiên bản này, dự doán thì mẫu Galaxy On5 sẽ có giá khoảng 150USD ( hơn 3  triệu đồng) và Galaxy On7 là 200USD ( hơn 4  triệu đồng).Mức giá quá hấp dẫn phải không ạ? Các bạn nghĩ sao khi bộ đôi này được xách tay về Việt Nam?



Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung cho ra mắt Galaxy On5 và Galaxy On7 thiết kế, cấu hình tốt và giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?