Rò rỉ sơ đồ bảng mạch iPhone 8

- 12:55 11/08/2017

Tin công nghệ

0

2579

iphone81_800x450
Càng gần ngày ra mắt, những tin đồn về iPhone 8 ngày một tràn ngập. Mới đây, Phonearena vừa bất ngờ đăng tải một hình ảnh được cho là sơ đồ bảng mạch của flagship này.
 
Dựa trên thiết kế bảng mạch của iPhone 7, bạn có thể thấy một số điểm tương đồng về phần cứng giữa hai thiết bị này. Tuy nhiên, có hàng tấn sự khác nhau về bo mạch chủ.
 

logicboard3_700x719

Cụ thể bảng mạch được cấu tạo từ các bộ phận chính sau:

1. Bộ phận phía sau của chip nhớ flash NAND

2. Modem LTE. Tuy nhiên không rõ iPhone 8 sẽ được trang bị loại Modem nào, có thể là Qualcomm Skyworks 78100-20 Cat.12 LTE giống như trên iPhone 7 hoặc loại tốt hơn.

3. Có thể là bộ khuếch đại công suất cho tín hiệu di động. Tuy nhiên, bạn có thể thấy trên hình, iPhone 7 sử dụng 2 mô-đun Avago AFEM-8065 và Avago AFEM-8055. Trong khi iPhone 8 chỉ có 1 và có kích thước lớn hơn.

4. Đầu nối cáp.

Ngoài ra, bạn có thể thấy trên bảng mạch của cả hai thiết bị đều có một khu vực trống. Đó chính là phần diện tích để đặt khe cắm tai nghe trước đây. Với thiết kế tương tự, đương nhiên iPhone 8 cũng sẽ không có cổng 3.5mm.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Với những thông tin rò rỉ trên, iPhone 8 là xứng đáng là một siêu phẩm được người dùng công nghệ mong chờ. 

Hãy cũng theo dõi những thông tin mới nhất cùng MobileCity bằng cách theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

MobileCity - địa chỉ mua bán, sửa chữa iPhone hàng đầu tại Hà Nội & TPHCM

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ sơ đồ bảng mạch iPhone 8

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?