Rò rỉ loạt ảnh thực tế của smartphone không viền 4GB RAM, chạy Snapdragon 820

- 07:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1112

Dù siêu phẩm này được hãng ZTE (Trung Quốc) giữ bí mật rất kỹ nhưng những hình ảnh của nó cuối cùng cũng lộ diện.

Hãng ZTE không hề tung ra một sản phẩm bom tấn nào tại triển lãm CES 2016 vừa qua. Lý do có lẽ là bởi một loạt ảnh thực tế của một chiếc smartphone ZTE không viền vừa mới được đăng tải 

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Sản phẩm này được trang Gizmochina gọi với cái tên Nubia Z11. Nó có khung viền cực kỳ mỏng, gần như không tồn tại và 2 cạnh trên rất bắt mắt với tông màu trắng trang nhã. Người dùng có thể nhận ra ngôn ngữ thiết kế của chiếc Nubia Z9 trên chiếc máy này.

 

Về mặt cấu hình, ZTE Nubia Z11 được dự đoán sẽ trang bị chip Snapdragon 820, 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Màn hình của máy có kích thước 5.2 inch khá vừa tay. Camera chính của máy là 20.7MP trong khi camera trước lên tới 13MP. Nếu như chiếc ZTE Nubia Z11 được trang bị thêm cảm biến vân tay và chạy Android 6.0 ngay khi ra mắt, nó sẽ trở thành một trong những smartphone cao cấp nhất hiện nay.

 

Nhiều khả năng chiếc Nubia Z11 sẽ được ra mắt vào ngày 18/01 tới đây, nhưng việc mức giá của nó sẽ rẻ thì khó có thể xảy ra. Hiện, ZTE đã mở bán chính thức một số sản phẩm tại Việt Nam. Hy vọng smartphone hàng khủng này sẽ có mặt tại nước ta trong thời gian tới.

 

The thegioididong

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ loạt ảnh thực tế của smartphone không viền 4GB RAM, chạy Snapdragon 820

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?