Rò rỉ hình ảnh mô hình của iPhone 9 và iPhone X Plus

- 00:06 03/07/2018

Tin công nghệ

0

723

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa thôi vào tháng 9, Apple sẽ cho ra mắt 3 flagship mới của họ, theo các thông tin thì đó chính là iPhone 9, iPhone X Plus và XS. Mới đây một số hình về mô hình của hai chiếc iphone X Plus và iPhone 9 cũng được rò rỉ. 

hinh-anh-iphone-2018-1

iPhone 7 Plus cũ giá chỉ dưới 10 triệu đồg =>> iPhone 7 Plus cũ

Từ các hình ảnh có thể thấy được thiết kế mặt sau của hai siêu phẩm này. Cụ thể iPhone X Plus sẽ có kích thước gần như bằng vưới iPhone 7 Plus. Theo các nguồn tin thì chiếc smartphone này sẽ có màn hình OLED kích thước 6.5 inch, như vậy chắc chắn các viền bezel sẽ được làm mỏng hơn để có màn hình lớn mà không làm gia tăng kích thước tổng thể của máy.

hinh-anh-iphone-2018-5

Ngoài ra các bạn cũng có thấy, iPhone X có cụm camera ở phía sau với 3 ống kính và các nguồn tin cũng cho rằng máy cũng sẽ có cụm camera kép ở mặt trước. Như vậy rất có thể đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có tới 5 camera.

hinh-anh-iphone-2018-2

Còn iPhone 9 sẽ có kích thước nhỏ hơn so với iPhone X Plus, màn hình cũng chỉ có 6.1 inch. Sản phẩm này sẽ được Apple định giá bắt đầu từ 700USD cho bản có bộ nhớ tiêu chuẩn nên có chắc hẳn chiếc máy này chỉ có màn hình IPS LCD chứ không phải là OLED.

Các bạn có thể nhìn kĩ hơn mô hình của hai chiếc máy này qua đoạn video dưới đây.

 

Video mô hình iPhone X Plus và iPhone 9

Từ video có thể thấy ốp lưng của máy cũng đã rò rỉ, như vậy phụ kiện của cãc mẫu iPhone năm nay cũng có khẩ năng đang trong quá trình sản xuất và được bán ra khi nhưng siêu phẩm này lên kệ.

hinh-anh-iphone-2018-4

Xem thêm: Tin vui cho iFan: iPhone 2018 sẽ có phiên bản 2 SIM và SIM nhúng

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh mô hình của iPhone 9 và iPhone X Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?