Rò rỉ hai smartphone mới nhất của Xiaomi: Sử dụng chip khủng Soc 820 cùng Camera kép.

- 00:04 05/07/2015

Tin công nghệ

0

1325

Hình ảnh của hai chiếc điện thoại Xiaomi khác nhau đã bị rò rỉ, trong đó có một thiết bị có một cặp máy ảnh ở mặt sau cùng với hai đèn Flash LED. Có suy đoán cho rằng đó chính là Xiaomi Mi5, một chi

Hình ảnh của hai chiếc điện thoại Xiaomi khác nhau đã bị rò rỉ, trong đó có một thiết bị có một cặp máy ảnh ở mặt sau cùng với hai đèn Flash LED. Có suy đoán cho rằng đó chính là Xiaomi Mi5, một chiếc smartphone có cấu hình cực khủng để tiếp nối siêu phẩm Xiaomi Mi 4 

Cho đến lúc này, chúng ta chỉ biết rằng Xiaomi Mi5 sẽ có mặt vào cuối năm nay với chip xử lý Snapdragon 820 và RAM 4GB, do đó còn quá sớm để khẳng định rằng bức ảnh smartphone có hai camera này là Xiaomi Mi5. 

Trong khi đó, thiết bị còn lại của Xiaomi thì bị rò rỉ từ trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, thiết bị này được cho là Xiaomi Redmi Note 2. Tháng trước, cũng có một bức ảnh khác của sản phẩm này xuất hiện với kiểu dáng tương tự. Cả hai bức ảnh chụp đều cho thấy sản phẩm này sẽ có camera to với đèn flash và máy quét dấu vân tay ở bên dưới. 

Trong thời gian tới, chắc chắn chúng ta sẽ được thấy thêm nhiều bức ảnh rò rỉ và thông tin về hai sản phẩm này, hi vọng rằng chúng sẽ đều hấp dẫn và có cơ hội đến Việt Nam.

 

Theo: Phone Arena

 

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hai smartphone mới nhất của Xiaomi: Sử dụng chip khủng Soc 820 cùng Camera kép.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?