Rò rỉ bản phác thảo Xiaomi Mi MIX 3 với màn hình tràn cạnh 100%

- 06:27 24/11/2017

Tin công nghệ

0

1191

Rò rỉ bản phác thảo Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình FullView 100%
Ảnh minh họa

Xiaomi chỉ vừa công bố Mi MIX 2 trước đây vài tháng, thì mới đây một bản phác thảo thử nghiệm được cho Mi MIX 3 vừa được rò rỉ với màn hình FullView gần như tuyệt đối 100%.

Dòng Mi MIX luôn nhắm tới sự tối ưu hiển thị phần mặt trước với các viền được vác mỏng tối đa nhất có thể qua các lần cải tiến từ Mi MIX 1 đến Mi MIX 2. Vì vậy mẫu MIX 3 sẽ không nằm ngoài tiêu chí này.

Bản phác thảo Mi Mix 3
Bản phác thảo Mi Mix 3 được cho là tác phẩm đến từ MiFan
 
>> Xem thêm: Câu trả lời cho iPhone Lock là gì? Đọc để không bị nhầm nhé !
 

Bản phác thảo Mi MIX 3 có thể là điểm giới hạn của thiết kế màn hình tràn cạnh với gần nhưu 100% bề mặt trước chỉ dùng để hiển thị, không thấy một chi tiết nào như camera trước hay cảm biến nữa. Tất cả các nút chức năng vật lý được đặt ở bên cạnh phải. Mặt lưng có thể là một màn hình phụ với các cảm biến ảnh kép và đèn LED 2 tông màu.

Bản phác thảo này rất có thể được chế tác từ một MiFan. Tuy nhiên nếu nó được hiện thực hóa thì quả thật Mi MIX 3 sẽ là một tuyệt tác thiết kế. Mi MIX 3 sẽ ra mắt vào cuối quý III hoặc đầu quý IV năm 2018 nên các mẫu phác thảo như thế này sẽ góp thêm ý tưởng táo bạo đến đội ngũ thiết kế của Xiaomi.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ bản phác thảo Xiaomi Mi MIX 3 với màn hình tràn cạnh 100%

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?