Rò rỉ ảnh thực tế của Mi Mix 2S, xác nhận viền màn hình cực mỏng và không có tai thỏ

- 00:52 11/03/2018

Tin công nghệ

0

984

Mi Mix 2s là một trường hợp khá "hi hữu" trong bối cảnh mọi thứ đều dễ dàng bị rò rỉ hiện nay khi gần như mọi thông tin trong giai đoạn phát triển đều được Xiaomi giữ kín. Tuy nhiên, càng gần tới ngày ra mắt 27/3 dự kiến tổ chức tại Thượng Hải thì thông tin rò rỉ về thiết bị này ngày càng được tiết lộ nhiều.

from-MCnew-1-18
 
Chúng ta vừa có thêm hai bức ảnh chụp thực tế của Mi Mix 2s thể hiện khá rõ ràng thiết kế màn hình không viền mép cực kỳ ấn tượng. Quan sát ảnh chụp mặt trước, có thể thấy Xiaomi đã hoàn thiện thiết kế mép dưới màn hình Mi Mix 2s một cách xuất sắc với viền mép cực mỏng tới mức gần như ngang bằng với hai mép cạnh. Với thiết kế này, Mi Mix 2s có thể đạt tỷ lệ diện tích màn hình so với thân máy (screen-to-body ratio) gần tương đương với mẫu Vivo Apex.
 
Như đã đề cập trước đó, Mi Mix 2s sẽ không có khu vực "tai thỏ" khó chịu ở mép trên màn hình và theo nguồn tin khác của trang Gizchina, Xiaomi sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình thiế bị. Để đảm bảo không còn khu vực tai thỏ trên màn hình, Xiaomi đã rất khéo léo bố trí camera selfie ở chính giữa viền bezel trên cạnh đáy thiết bị. Camera chính của Mi Mix 2s sẽ là hệ thống camera kép sử dụng cảm biến Sony MX363 với khả năng quay phim slow-mo. Sức mạnh của thiết bị này được đảm bảo bằng vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM, và viên pin dung lượng 3400mAh.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ ảnh thực tế của Mi Mix 2S, xác nhận viền màn hình cực mỏng và không có tai thỏ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?