Rò rỉ ảnh chụp thực tế màn hình khởi động của LG G7 ThinQ

- 08:22 08/04/2018

Tin công nghệ

0

1125

Theo nhiều thông tin rò rỉ gần đây, thế hệ smartphone Android cao cấp kế tiếp của LG sẽ là LG G7 ThinQ và trang công nghệ nổi tiếng TechRadar vừa tiếp tục chia sẻ thêm những hình ảnh độc quyền về thiết bị này. Model kế nhiệm của LG G6 sẽ có màn hình không viền 6.1-inch và có thể sẽ được công bố ngay trong tháng 5 tới đây bởi hiện tại LG đã tiến hành thử nghiệm thực tế G7 tại Mỹ (tên mã LG-G710TM).

 

Mặc dù trong ảnh chụp độc quyền của TechRadar, LG G7 ThinQ được ngụy trang rất kỹ trong một case bảo vệ nhưng không khó để nhận ra phần "tai thỏ" trên màn hình với thiết kế gần như không có viền mép. Ít nhất cho tới hiện tại, chúng ta đã xác định được LG G7 dành vị trí "tai thỏ" này trên G7 để bố trí camera selfie cũng như đèn thông báo dạng LED.

Quan sát kỹ, ta có thể thấy LG đã dịch chuyển nút nguồn của LG G7 ra vị trí quen thuộc và phổ biến trên cạnh phải của thiết bị thay vì ở trên mặt lưng như LG G5 và LG G6. Đối xứng với vị trí nút nguồn là một nút bấm vật lý trên cạnh trái rất có thể sẽ là nút kích hoạt nhanh dành cho dịch vụ trí thông minh nhân tạo riêng do LG phát triển đã được hoàn thiện hơn so với khi được giới thiệu lần đầu cùng LG V30S ThinQ. Cũng theo TechRadar, LG G7 ThinQ sẽ sở hữu vi xử lý mạnh nhất trên thị trường hiện nay là Snapdragon 845 đi kèm dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ ảnh chụp thực tế màn hình khởi động của LG G7 ThinQ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?